Giải cứu dưa hấu: 5 ngàn đồng/kg, ship tận nơi

Thứ Năm, 13/02/2020 10:40  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 13-2, những chuyến xe tải chở đầy ắp dưa hấu về đến Đồng Nai chung tay cùng chiến dịch giải cứu dưa hấu cho nông dân những ngày “khóc ròng” vì mất giá.

Theo ghi nhận của PV tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã xuất hiện nhiều điểm bán dưa hấu trong các khu dân cư đông đúc, dọc tuyến QL1A và khu vực vòng xoay Tam Hiệp.

Tại đây, những tình nguyện viên (TNV) cùng tài xế nhộn nhịp vận chuyển dưa hấu từ trên xe tải xuống để bán giúp cho nông dân trồng dưa từ các tỉnh Bình Thuận, Tây Nguyên đổ về.

Gía bán 5.000 đồng/kg dưa hấu và có thêm TNV nhận ship hàng tận nơi nếu như người mua với số lượng lớn.

Trao đổi với PV anh Hào thành viên trong Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai chia sẻ: “Chúng tôi vận chuyển dưa hấu với số lượng hàng chục tấn bằng xe tải từ Tây Nguyên về đây cùng chung tay giúp bà con bán được dưa hấu ra thị trường. Đây là chương trình ý nghĩa và thiết thực đậm tính nhân văn khi bà con nông dân đang gặp nhiều khó khăn”.

Một số hình ảnh:

Xe tải chở hàng tấn dưa hấu về Đồng Nai.
TNV bán dưa hấu giải cứu cho nông dân.
Dưa hấu giá rẻ được ship hàng tận nơi tại Đồng Nai.

Những ngày qua, chiến dịch giải cứu nông sản như dưa hấu, thanh long giúp bà con nông dân lan rộng ra nhiều tỉnh, thành. Tại TPHCM, nhiều doanh nhân, mạnh thường quân đã mua hàng chục tấn dưa hấu về làm từ thiện hoặc bán rẻ cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang