Giga Market khai trương khu bán hàng lương thực, nhu yếu phẩm giá bình ổn

Thứ Bảy, 02/10/2021 15:55

|

(CAO) Sáng nay (02/10), tại số 240 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức (TPHCM), Khu bán hàng lương thực thực phẩm và nhu yếu phẩm Giga Market (Trung tâm thương mại Gigamall) đã chính thức khai trương.

Với khuôn viên tại sảnh ngoài tòa nhà TTTM Gigamall, Công ty Giga Market – đơn vị tổ chức vận hành Khu bán hàng lương thực thực phẩm và nhu yếu phẩm, đã xây dựng mô hình nhà bạt ở không gian ngoài trời, không sử dụng máy lạnh. Điều này phù hợp với tình hình mới theo chủ trương “sống chung an toàn với COVID-19”, đồng thời tuân thủ các biện pháp 5K và công tác phòng chống dịch bệnh, tạo điểm bán hàng an toàn và tiện lợi cho người dân đến mua hàng.

Giga Market cũng triển khai đồng bộ nhiều hình thức đặt hàng, giao hàng tận nhà với nhiều phương thức thanh toán cho người dân lựa chọn.

Khu bán hàng lương thực thực phẩm và nhu yếu phẩm Giga Market vừa được khai trương sáng nay

Hoạt động của khu bán hàng này nhằm cung cấp những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, đặc sản, tươi ngon chất lượng với giá cả bình ổn cho người dân thành phố đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, đồng thời kết nối các hộ nông dân, hợp tác xã, đơn vị sản xuất… của các tỉnh, thành có nhu cầu tiêu thụ lên TPHCM. Điều này góp phần giải quyết đầu ra, tiêu thụ nông sản, lương thực thực phẩm, giúp giảm thiểu thiệt hại, cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19.

Nhiều loại rau củ quả tươi ngon, đảm bảo chất lượng được bày bán

Các sản phẩm được bán tại Khu bán hàng lương thực thực phẩm và nhu yếu phẩm Giga Market là những hàng hóa lương thực, thực phẩm đặc sản có chọn lọc được sản xuất trong nước, các sản phẩm thiết yếu từ chương trình Bình ổn thị trường, các sản phẩm Ocop, nông sản đặc sản Việt... Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Để không bị ngưng trệ trong sản xuất, Công ty Giga Market còn có chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt khi mua các sản phẩm của người dân và các doanh nghiệp địa phương đang có nhu cầu tiêu thụ, để phục hồi sản xuất. Đồng thời phân phối cho người dân TPHCM đang gặp khó khăn có nhu cầu mua những mặt hàng lương thực, thực phẩm tươi ngon giá rẻ tại Giga Market.

Khu bán hàng lương thực thực phẩm và nhu yếu phẩm tại sảnh của Trung tâm thương mại Gigamall
Nhiều mặt hàng đặc sản được bày bán
Người tiêu dùng chọn mua trái cây

Bình luận (0)

Lên đầu trang