Ngân hàng triển khai các giải pháp mới phòng tránh Covid-19

Thứ Ba, 31/03/2020 19:19

|

(CAO) Đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các ngân hàng đã bắt đầu triển khai phương án cho cán bộ nhân viên nghỉ luân phiên theo nhóm, khách hàng tới giao dịch đứng cách nhau 2m… nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh này.

Chung tay cùng cộng đồng, Nam A Bank đã quyết liệt triển khai hàng loạt phương án phòng tránh lây nhiễm dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và cán bộ nhân viên thông qua các hoạt động sau:

Ngay từ những ngày đầu sau Tết Nguyên đán, Nam A Bank đã tích cực triển khai các biện pháp phòng ngừa và chống dịch Covid-19, từ trang bị khẩu trang y tế, dụng cụ đo thân nhiệt, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả điểm giao dịch trên toàn quốc và cung cấp, hướng dẫn khách hàng sử dụng nếu có nhu cầu.

Trước tình hình dịch bện diễn biến nghiêm trọng, thực hiện chủ trương của Chính phủ nói chung và Ngân hàng Nhà nước nói riêng, Nam A Bank tiếp tục triển khai thêm các giải pháp mới như: Chia 2 nhóm luân phiên làm việc tại nhà và tại ngân hàng; thành lập Tiểu ban ứng phó dịch Covid-19 nhằm thực hiện đầy đủ, kịp thời các khuyến nghị của Chính phủ, Bộ Y tế đối với hoạt động của ngân hàng.

Hàng ngày, các hoạt động truyền thông nội bộ tiếp tục diễn ra liên tục để hướng dẫn chi tiết các bước phòng dịch cho nhân viên và khách hàng. Từ HĐQT đến Ban điều hành đều có những thông điệp gửi đến cán bộ nhân viên để cùng chung tay phòng, chống dịch và tiếp tục nỗ lực trong công việc, hoạt động kinh doanh.

Nam A Bank đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ tài chính tiện ích của khách hàng, đồng thời tiếp tục khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử của Ngân hàng để giao dịch (Open Banking, Internet Banking, Mobile Banking,…). Sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng giao dịch ở mọi lúc mọi nơi, 24/7 mà không cần tới ngân hàng, điều này sẽ góp phần hạn chế Covid-19 lây lan…

Với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo, cùng sự đồng lòng chung sức phòng chống dịch Covid-19 của toàn thể cán bộ nhân viên, Nam A Bank đã chủ động triển khai nhiều giải pháp với mục tiêu hàng đầu là bảo vệ sức khỏe cán bộ nhân viên và khách hàng. Tuy nhiên, trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Ngân hàng tiếp tục nâng cao tinh thần cảnh giác, tập trung cao cho việc thực hiện chống dịch .

Bình luận (0)

Lên đầu trang