Voso.vn hỗ trợ 34 điểm bán hàng bình ổn giá trên toàn TPHCM

Thứ Ba, 13/07/2021 16:38

|

(CAO) Từ ngày 13/07/2021, sàn Voso.vn (sàn TMĐT của Viettel Post) phối hợp cùng Bộ Công Thương tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại 34 điểm bưu cục trên toàn thành phố, nhằm cung cấp thực phẩm thiết yếu cho người dân TPHCM và các tỉnh phía Nam.

Hưởng ứng chương trình do Sở Công Thương TPHCM khởi xướng về việc chung tay cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ nhân dân, Vỏ Sò triển khai các hình thức bán hàng với nhiều ưu điểm. Tận dụng mạng lưới chuyển phát rộng khắp của Viettel Post, sàn TMĐT Vỏ Sò có khả năng đáp ứng nhu cầu hàng hóa của người dân trong thời gian ngắn. 

Bản đồ 34 bưu cục Viettel Post bán thực phẩm bình ổn lưu động

Theo đó, Vỏ Sò sẽ cung cấp các loại hàng hóa như: thực phẩm, rau củ quả và các nhu yếu phẩm tại 34 điểm bưu cục, thuộc 18 quận huyện của TPHCM theo giá bình ổn.

Để giữ mức giá ổn định, sàn TMĐT Vỏ Sò đã kết nối với các nhãn hàng, nhà cung cấp và nhà sản xuất để có phương án tối ưu cho người tiêu dùng. Đồng thời, Voso cũng sẽ đảm bảo nguồn cung sản phẩm, giúp khách hàng bớt một mối lo khan hiếm hàng hóa hay mua phải thực phẩm chất lượng kém.

Xe chuyên dụng chở thực phẩm bình ổn giá vào khu vực giãn cách xã hội

Vỏ Sò triển khai hai phương thức mua hàng cho người tiêu dùng tại TPHCM.

Đối với phương thức mua hàng trực tuyến, khách hàng có thể truy cập trang https://voso.vn/hang-binh-on-gia hoặc ứng dụng sàn TMĐT Vỏ Sò trên các thiết bị thông minh, lựa chọn danh mục sản phẩm thuộc chương trình “An tâm ở nhà - Mọi thứ Vỏ Sò lo”.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể đến trực tiếp 34 điểm bưu cục của Viettel Post theo thông tin tại đây (https://bit.ly/diembinhongiaHCM).

Trang bán sản phẩm bình ổn giá thuộc chương trình

Bình luận (0)

Lên đầu trang