TPHCM: Hơn 800 tân binh phấn khởi tham gia nghĩa vụ quân sự CAND 2023

Thứ Tư, 08/02/2023 12:46

|

(CAO) Ngày 8-2-2022, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM tổ chức tiếp nhận 823 tân binh tham gia nghĩa vụ có thời hạn trong Công an nhân dân (CAND) năm 2023, ngay sau lễ giao nhận quân do các quận, huyện và TP.Thủ Đức tổ chức.

Lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM tiếp đón các tân binh.

Để công tác nhận quân thực hiện chu đáo, trang trọng, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM (TP.Thủ Đức) đã chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, nơi ăn, chốn ở cho các tân binh. Đồng thời, ngay từ khi bước vào cổng Trung tâm, các tân binh được cán bộ chiến sĩ đón tiếp, hướng dẫn làm các thủ tục theo quy định trong không khí hăng hái, vui tươi. Chính vì vậy đã tạo điều kiện cho buổi tiếp nhận quân diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Các tân binh tham gia nghĩa vụ CAND năm 2023 tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM.

Sau khi được phổ biến quy chế, tác phong, các tân binh đều thể hiện tinh thần hăng hái, nhiệt huyết, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và ngành Công an giao phó.

Các cán bộ làm thủ tục tiếp nhận tân binh tham gia nghĩa vụ Công an năm 2023.

Trong nhiều năm liền, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM đã tổ chức tiếp nhận và đào tạo các tân binh để huấn luyện, sau đó giao về các đơn vị công tác theo kế hoạch của Ban giám đốc CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang