Khen thưởng lực lượng truy “nóng” đối tượng cướp tiệm vàng

Thứ Hai, 06/02/2023 16:25  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 6-2, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, Đại tá Phan Ngọc Tính (Phó giám đốc Công an tỉnh) và ông Nguyễn Thanh Cần (Chủ tịch UBND TX.Bình Minh) đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân bắt “nóng” tên cướp tiệm vàng.

Cụ thể là tặng bằng khen cho tập thể Công an TX.Bình Minh và Thượng tá Ngô Văn Thống (Trưởng công an TX.Bình Minh).

Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho tập thể Công an xã Thành Lợi, 2 cá nhân.

Còn Chủ tịch UBND TX.Bình Minh tặng giấy khen cho 10 cá nhân vì có thành tích tiêu biểu trong công tác truy bắt nhanh đối tượng cướp tiệm vàng.

Các cá nhân và tập thể được khen thưởng.

Như CAO thông tin, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 31-1, nhận được tin báo của chủ tiệm vàng trên địa bàn phường Thành Phước, TX.Bình Minh về việc bị một đối tượng đi xe máy dùng hung khí đe dọa cướp tiền và vàng trước khi rời khỏi hiện trường.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã chỉ đạo Công an TX.Bình Minh, các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Bình Tân nhanh chóng triển khai lực lượng truy bắt đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 14 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ Huỳnh Dũng Em (SN 1985, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) là người trực tiếp gây ra vụ cướp trên.

Qua khám xét nhanh, lực lượng CA đã thu hồi gần 50 triệu đồng và một đôi bông tai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang