Báo Công an TPHCM nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam

Thứ Tư, 03/11/2021 16:01

|

(CAO) Với những đóng góp thiết thực trong công tác phòng chống dịch COVID-19, Báo Công an TPHCM đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Bằng khen tại hội nghị trực tuyến sơ kết công tác phòng, chống dịch COVID-19 và trao giải cuộc thi viết “Tiếp sức nơi tuyến đầu chống dịch” trên mạng xã hội Facebook, do Công đoàn Công an nhân dân tổ chức vào ngày 3-11-2021.

Đến dự hội nghị có các đồng chí: Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Thiếu tướng Đặng Ngọc Bách – Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị Bộ Công an; Trung tá Công Thanh Thảo – Chủ tịch Công đoàn CAND...; tại các điểm cầu có lãnh đạo Công đoàn Công an các đơn vị, địa phương.

Tại hội nghị, Trung tá Công Thanh Thảo – Chủ tịch Công đoàn CAND đã báo cáo những kết quả đạt được của tập thể ĐVCĐ CAND trong thời gian qua. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều ĐVCĐ đã không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng xông pha, nhận mọi nhiệm vụ được giao. Chính nhờ tinh thần quả cảm cùng nghiệp vụ vững vàng, nhiều ĐVCĐ đã xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người dân.

Hàng trăm bài viết được ĐVCĐ cả nước gửi về cho BTC cuộc thi “Tiếp sức nơi tuyến đầu chống dịch”. Từ đó, nhiều hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND nơi tuyến đầu chống dịch được khắc hoạ rõ nét hơn. Hình ảnh của lực lượng CAND luôn có mặt tại các điểm nóng của dịch bệnh đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho người dân.

Những câu chuyện cảm động về tình người trong cơn đại dịch được người dân chia sẻ, hưởng ứng. Từ những chuyện có thật đó đã tạo hiệu ứng lan toả mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhờ vậy, người dân càng thêm tin yêu lực lượng phòng chống dịch nói riêng và lực lượng CAND nói chung. Đây cũng là những lời động viên, khích lệ, tiếp sức gửi đến lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch.

Tại hội nghị, Công đoàn CAND đã biểu dương các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong cuộc chiến với dịch bệnh.

Cụ thể, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Trong đó, tập thể Báo Công an TPHCM và Trung tá Cao Hoài Nam – Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Công an TPHCM được Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng tặng Bằng khen cho 3 cá nhân đã có sáng kiến xuất sắc trong chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển” năm 2021.

Đại diện Báo Công an TPHCM và Trung tá Cao Hoài Nam nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Công đoàn CAND trao tặng bằng khen đến 22 tập thể và 105 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch. Đặc biệt, Công đoàn CAND tặng bằng khen đến 2 cá nhân thuộc Công đoàn Công an tỉnh Bến Tre đã có hành động đẹp, kịp thời cứu người trong tình thế nguy cấp.

Theo đó, trên đường đi công tác, hai ĐVCĐ này đã tìm thấy một bé sơ sinh trong túi nilon tại một bụi cây trên địa bàn khu phố 3 (thị trấn Chợ Lách). Thời điểm phát hiện, bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, đang bị côn trùng cắn khắp người. Ngay lập tức, hai ĐVCĐ này đã nhanh chóng đưa cháu bé đến Trung tâm y tế huyện để cấp cứu. Nhờ được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên cháu bé đã phục hồi sức khoẻ và được y bác sĩ tại Trung tâm y tế chăm sóc.

 Các cá nhân thuộc Công đoàn Công an TPHCM nhận bằng khen của Công đoàn CAND.

Tại hội nghị, ban tổ chức trao 1 giải đặc biệt, 3 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba và 17 giải khuyến khích cho các ĐVCĐ tham gia cuộc thi viết “Tiếp sức nơi tuyến đầu chống dịch”. Chính nhờ những chia sẻ “người thật, việc thật” không chỉ giúp người dân hiểu rõ hơn về cuộc chiến với dịch bệnh mà còn là lời động viên tinh thần đến tuyến đầu chống dịch.

Trong đó, phóng viên Dương Trung Oanh – ĐVCĐ Báo Công an TPHCM đã được trao giải nhì cuộc thi viết “Tiếp sức nơi tuyến đầu chống dịch”.

Phóng viên Dương Trung Oanh – ĐVCĐ Báo Công an TPHCM nhận giải nhì cuộc thi viết “Tiếp sức nơi tuyến đầu chống dịch”.

Ngoài ra, Công đoàn CAND cũng trao Bằng khen đến 3 tập thể và 20 cá nhân thuộc Công đoàn Công an TPHCM có những đóng góp thiết thực, hiệu quả.

Dịp này, Ban chấp hành Công đoàn CAND còn trao tặng 1.000 thẻ bảo hiểm “Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn CAND” tặng cán bộ, ĐVCĐ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch và tặng 4.500 túi an sinh đến ĐVCĐ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn CAND tặng thẻ bảo hiểm và túi an sinh đến ĐVCĐ Công an TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang