Bộ Công an hỗ trợ 500 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại do bão số 10 gây ra

Thứ Ba, 03/10/2017 21:43

|

Sáng ngày 3-10-2017, Đoàn công tác của Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân đã đến thăm, làm việc và hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại sau bão số 10 số tiền 500 triệu đồng của CBCS Bộ Công an ủng hộ.

Trong tháng 9 vừa qua, bão số 10 được đánh giá là cơn bão mạnh nhất trong 10 năm trở lại đây với sức gió giật lên tới cấp 15. Bão đã đổ bộ trực tiếp vào Hà Tĩnh gây nên những thiệt hại nặng nề. Hậu quả hàng chục nghìn ngôi nhà bị sập đổ, tốc mái ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của nhân dân trong đó có CBCS Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Đại diện Cục Chính sách trao 500 triệu đồng của Bộ Công an cho CBCS Công an tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại sau bão

Chia sẻ những mất mát mà CBCS Công an tỉnh Hà Tĩnh phải gánh chịu do cơn bão số 10 gây ra, Đại tá Phạm Quang Tuyển, Phó Cục trưởng Cục Chính sách Bộ Công an nhấn mạnh, đây là tình cảm, tấm lòng của các CBCS Bộ Công an hướng về gia đình các CBCS Công an tỉnh Hà Tĩnh nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, bị ảnh hưởng do thiên tai, chiến sỹ Công an bị thương khi làm nhiệm vụ…

Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn trước sự động viên, chia sẻ, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo, CBCS Bộ Công an đối với những thiệt hại to lớn của tỉnh Hà Tĩnh nói chung, CBCS Công an tỉnh nói riêng.

Đại tá Lê Văn Sao cũng cho biết thêm, để đối phó với cơn bão số 10 Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chủ động triển khai phương án bảo vệ và thành lập các Đoàn kiểm tra công tác phòng, chống bão tại các địa bàn trọng điểm. Hàng trăm lượt CBCS đã tích cực xuống địa bàn các xã để giúp dân chèo, chống nhà cửa, giằng néo tàu, thuyền vào nơi trú bão an toàn và xử lý các tình huống đột xuất xảy ra…, góp phần làm giảm bớt được phần nào hậu quả đáng tiếc do cơn bão số 10 gây ra.

http://mps.gov.vn/web/guest/ct_trangchu/-/vcmsviewcontent/GbkG/2004/2102/38766

Bình luận (0)

Lên đầu trang