Xúc động hình ảnh chia tay các tân binh lên đường nhập ngũ

Thứ Tư, 20/02/2019 10:52

|

(CAO) Con gái nhỏ, người yêu, mẹ già, bạn bè... bịn rịn chia tay các tân binh lên đường làm nhiệm vụ là những hình ảnh xúc động trong lễ giao năm 2019 tại Hà Nội.

Sáng nay, 30 quận, huyện, thị xã của TP. Hà Nội đồng loạt tổ chức lễ giao, nhận công dân nhập ngũ năm 2019. Đợt này có gần 4.000 thanh niên nhập ngũ quân đội và công an nhân dân. Lễ giao, nhận quân năm nay có sự tham gia đầy đủ của lãnh đạo thành phố; các ban, ngành, đoàn thể; các quận, huyện, thị xã và đông đảo nhân dân Thủ đô.

Tân binh lên đường làm nhiệm vụ
Những hình ảnh đáng yêu của các tân binh trước giờ lên đường làm nhiệm vụ.
Đôi bạn trẻ thể hiện sự gắn kết, niềm lạc quan, tin tường trước khi người bạn trai phải lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng.
Dù vậy, lúc chia tay, cô gái cũng không nén được cảm xúc.
Một quân nhân mắt đỏ hoe khi chia tay người thân.
Hình ảnh ấn tượng, cảm động là cảnh cô con gái 3 tuổi của quân nhân Lê Trọng Hiếu (25 tuổi) - tân binh thuộc Binh Đoàn 301 chia tay cha lên đường làm nhiệm vụ. Vợ anh Hiếu hiện đang có bầu đứa thứ 2.
Những cái ôm thật chặt của đôi bạn trẻ trước giờ chia tay
Bên cạnh những hình ảnh ngày quân nhân lên đường nhập ngũ rất xúc động tại thủ đô Hà Nội, thì tại Thái Nguyên, lễ xuất quân cũng được tiến hành. Tân binh lên đường với khí thế và niềm tin lớn vào nghĩa vụ mà mình được đất nước giao phó.
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang