Cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm ngày thành lập CAND

Thứ Bảy, 06/06/2015 08:59  | Hoài Giang

|

(CATP) Chiều 5-6, đoàn lãnh đạo Bộ Công an do đồng chí thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc tại Đài truyền hình TPHCM, nhằm chuẩn bị các nội dung cho chương trình cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm ngày thành lập CAND Việt Nam (19.8.1945-19.8.2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Dự kiến thời gian truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 8-8-2015 với thời lượng 120 phút, trên các kênh HTV9, ANTV, QPVN, PTTH Hòa Bình, PTTH Gia Lai, PTTH Kiên Giang và các đài, kênh khác trong cả nước.

Đoàn lãnh đạo Bộ Công an trao tặng bức tranh Hồ Chủ tịch cho Đài truyền hình TPHCM - Ảnh: Báo CATP

Cầu truyền hình nhằm nêu bật quá trình xây dựng và trưởng thành, truyền thống 70 năm chiến đấu và chiến thắng vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân VN; những khó khăn, thách thức và nhiệm vụ hết sức nặng nề của công an, nhân dân ta trong thời kỳ mới.

Chương trình cũng sẽ giới thiệu những tấm gương tiêu biểu trong lực lượng Công an nhân dân; đồng thời làm rõ vai trò đây là lực lượng xung kích, nòng cốt trong cuộc đấu tranh bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ XHCN, đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ chủ quyền quốc gia của CAND Việt Nam.

Dịp này, Đài truyền hình TPHCM cũng đề xuất Bộ Công an phát động đợt ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đóng góp kinh phí hỗ trợ về nhà ở cho cán bộ, chiến sĩ CAND đang gặp khó khăn tại các tỉnh Hòa Bình, Gia Lai và Kiên Giang. Chương trình ủng hộ sẽ được công bố trong truyền hình trực tiếp ngày 8-8-2015.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang