Hợp nhất đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng và UBND TP.HCM

Thứ Tư, 23/03/2016 20:17  | Nam Anh

|

(CAO) Tổng đài 1022 sẽ là nơi tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân, doanh nghiệp về tất cả các lĩnh vực đến chính quyền TP.HCM.

Theo đó, Sở Thông tin - Truyền thông được giao phối hợp với Tổng Công ty Điện lực thành phố và các đơn vị liên quan triển khai các giải pháp kỹ thuật, mở rộng hệ thống tổng đài 1022 để kết nối và thiết lập kênh thông tin phản ảnh của người dân đến Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, thay vì duy trì số 0888 247247 đang hoạt động của Thường trực Thành ủy và phải lập thêm đường dây nóng riêng của UBND thành phố.

Chi phí phát sinh đối với việc mở rộng hệ thống, đảm bảo vận hành và duy trì hoạt động của hệ thống tổng đài 1022 sẽ lấy từ ngân sách thành phố.

Lãnh đạo thành phố giao văn phòng UBND thành phố có trách nhiệm bố trí địa điểm tại trụ sở để tiếp nhận đường truyền từ đường dây nóng tổng đài 1022. Chuẩn bị phương tiện, nhân sự và quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin phản ảnh của người dân đến Thường trực Thành ủy.

Bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2015, hiện tổng đài 1022 là nơi tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về sự cố hạ tầng, giao thông, xe buýt cũng như cung cấp dịch vụ công trên địa bàn TP.HCM.

Ra mắt ngày 19-2, đường dây nóng 0888 247247 của Bí thư Đinh La Thăng mỗi ngày tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn phản ánh, góp ý, hiến kế, giải pháp xây dựng, phát triển thành phố.

Hiện tại số điện thoại đường dây nóng 0888 247247 của Bí thư Đinh La Thăng vẫn hoạt động bình thường. Đa số cuộc gọi vào đường dây nóng có nội dung phản ánh về lĩnh vực quản lý đô thị, nhất là về ùn tắc giao thông, ngập nước, ô nhiễm môi trường, an ninh trật tự, cải cách hành chính, khiếu nại tố cáo. Có những lúc, do có quá nhiều cuộc gọi, tin nhắn đến cùng lúc, đường dây nóng đã bị nghẽn mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang