Thông tin Bộ TN&MT tổ chức chương trình giao lưu golf vào chiều 5-8 là không đúng sự thật

Thứ Bảy, 05/08/2017 16:13

|

Sáng ngày 5-8, trong khi Bộ TN&MT đang tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập tại trụ sở Bộ thì trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin: 14g chiều ngày 5-8, Bộ sẽ tổ chức Chương trình giao lưu golf tại sân golf Legend Hill (Sóc Sơn, Hà Nội).

Thông tin này được gắn với bối cảnh lũ ống, lũ quét làm thiệt mạng 18 người ở các tỉnh miền núi phía Bắc, đồng thời công khai một số bức ảnh chụp không rõ nguồn gốc về danh sách người tham dự, dự kiến chi phí gây xôn xao dư luận.

Sáng 5-8, ngay trước khi diễn ra chương trình gặp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập Bộ TN&MT, Bộ trưởng Trần Hồng Hà và các đại biểu đã quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị lũ quét, lũ ống

Tuy nhiên, theo lịch công tác của Bộ TN&MT, ngay sau khi kết thúc chương trình gặp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập Bộ TN&MT, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã dẫn đầu đoàn công tác của Bộ TN&MT lập tức lên đường tới Yên Bái thị sát tình hình khắc phục hậu quả trận lũ ống tại huyện Mù Cang Chải. Đồng thời, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Linh Ngọc cùng một Đoàn công tác khác của Bộ TN&MT cũng đã xuất phát đi Sơn La thị sát việc khắc phục hậu quả lũ quét tại huyện Mường La.

Trước đó, sáng 5-8, ngay trước khi diễn ra tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Bộ TN&MT, các đại biểu tham dự đã quyên góp được 600 triệu đồng để ủng hộ đồng bào bị lũ quét, lũ ống tại Sơn La, Yên Bái và một số tỉnh miền núi phía Bắc vừa qua.

Như vậy, thông tin trên mạng xã hội là hoàn toàn bịa đặt, không đúng sự thật.

http://www.baotainguyenmoitruong.vn/thoi-su/201708/thong-tin-bo-tnampmt-to-chuc-chuong-trinh-giao-luu-golf-vao-chieu-58-la-khong-dung-su-that-2831901/index.htm

Bình luận (0)

Lên đầu trang