Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành làm việc tại Đắk Lắk

Thứ Năm, 05/05/2016 20:57  | Duy Hoà

|

(CAO) Sáng 5-5, tại Công an tỉnh Đắk Lắk, Bộ Công an tổ chức Hội thảo tiếp thu ý kiến xây dựng Thông tư triển khai thi hành Luật thi hành tạm giữ, tạm giam của công an các tỉnh khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên. Tham dự và chỉ đạo tại hội thảo có Đ/c Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Uỷ viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Thứ Trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại Hội thảo, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đánh giá cao các ý kiến cụ thể của công an các tỉnh Tây Nguyên và Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên đóng góp vào dự thảo các Thông tư và nhấn mạnh việc xây dựng các nghị định, thông tư triển khai thi hành Luật thi hành tạm giữ, tạm giam phải đảm bảo tính thực tiễn, tính khả thi và cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan liên quan.

Đối với những khó khăn, vướng mắc của công an các địa phương, lãnh đạo Bộ Công an chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, phối hợp với các đơn vị chức năng nghiên cứu, tham mưu, đề xuất phương án tháo gỡ.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và ý kiến đóng góp của công an các tỉnh, Tổng cục thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp sẽ tiếp tục sửa đổi, hoàn thiện dự thảo các thông tư triển khai Luật thi hành tạm giữ, tạm giam trên cơ sở đảm bảo quyền lợi tối đa đối với người bị tạm giam, tạm giữ và khắc phục được những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác quản lý…

Bình luận (0)

Lên đầu trang