Công an TPHCM phát động phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2022

Thứ Sáu, 31/12/2021 19:15  | Mai Anh

|

(CAO) Thiếu tướng Lê Hồng Nam phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” trong Công an THCM năm 2022 và kêu gọi toàn thể CBCS lực lượng CATP nỗ lực quyết tâm, nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chiều 31-12, tiếp tục chương trình Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, hội nghị đã hoàn thành những nội dung còn lại.

Trong phần làm việc buổi chiều, dưới sự điều hành của Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP, hội nghị đã nghe các đơn vị, địa phương báo cáo tham luận về các chủ đề liên quan đến các mặt công tác, nêu lên những mặt tồn tại, từ đó đề xuất phương hướng, giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, nâng cao hơn nữa hiệu quả thực thi nhiệm vụ.

 Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP phát biểu tại hội nghị

Hội nghị cũng nghe các đồng chí Phó giám đốc CATP phát biểu đánh giá tình hình, kết quả công tác và quán triệt một số nội dung công tác trọng tâm trong năm 2022 trên lĩnh vực phụ trách của từng đồng chí.

Trong buổi chiều, hội nghị tiếp tục tổ chức trao khen thưởng cho 11 đơn vị nhận Cờ thi đua của Bộ Công an và 30 đơn vị nhận danh hiệu Đơn vị Quyết thắng.

Phát biểu kết luận hội nghị, Thiếu tướng Lê Hồng Nam một lần nữa khẳng định, trong năm qua CATP đã tập trung triển khai quyết liệt các chủ trương, giải pháp, thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, mệnh lệnh công tác của Bộ Công an, Thành ủy, UBND TP; đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, phát hiện và xử lý kịp thời các vụ việc về ANTT; tích cực, xông xáo trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Qua đó, giữ vững ổn định an ninh trật tự, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn thành phố. Những thành tích đó đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận. Đặc biệt trong sáng nay, đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an và Bí thư Thành ủy TPHCM đã nhiệt liệt biểu dương các thành tích của lực lượng CATP.

 Thiếu tướng Lê Hồng Nam trao khen thưởng cho các đơn vị

Đồng chí Giám đốc CATP yêu cầu trong năm 2022, các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP.Thủ Đức và 21 quận, huyện nâng cao hơn nữa các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản, thực hiện tốt công tác nắm tình hình, nắm địa bàn, tổ chức rà soát, quản lý chặt chẽ các loại đối tượng; đấu tranh quyết liệt, triệt xóa bằng được các loại tội phạm, nhất là các băng, nhóm tội phạm có tổ chức, tội phạm cho vay nặng lãi, tín dụng đen, không để hình thành, tồn tại các băng, nhóm hoạt động theo “kiểu xã hội đen”, hoạt động lộng hành; đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm về ma túy, môi trường, tội phạm trên không gian mạng...

Công an địa phương tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo các ban, ngành liên quan và huy động cả hệ thống chính trị tham gia vào công tác bảo đảm ANTT; thực hiện có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công trấn áp, truy nã tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội...

Các đồng chí Phó giám đốc CATP trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể

Trước khi bế mạc Hội nghị, thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” trong Công an THCM năm 2022 và kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng CATP nỗ lực quyết tâm, nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

TPHCM luôn tự hào và tri ân những cống hiến, hy sinh của CBCS lực lượng Công an
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang