Đại sứ quán Mỹ mở sổ chia buồn với Thượng nghị sĩ John McCain

Chủ Nhật, 26/08/2018 15:35

|

(CAO) Đại sứ quán Hoa Kỳ sẽ mở sổ chia buồn trong các ngày 27 đến 29/8, từ 10 giờ sáng tới 5 giờ chiều tại Tòa nhà Vườn Hồng, số 170 Ngọc Khánh (Hà Nội) chào đón tất cả những người muốn chia sẻ với gia đình McCain.

Chiều 26/8, thông tin từ Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết:

Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam bày tỏ lòng tiếc thương trước việc Thượng nghĩ sĩ John McCain qua đời. Đại sứ quán Hoa Kỳ sẽ mở sổ chia buồn trong các ngày 27 đến 29/8, từ 10 giờ sáng tới 5 giờ chiều tại Tòa nhà Vườn Hồng, số 170 Ngọc Khánh (Hà Nội) chào đón tất cả những người muốn chia sẻ với gia đình McCain.

Thượng nghĩ sĩ John McCain vừa qua đời vì ung thư não

Để tôn vinh những đóng góp của Thượng nghị sĩ McCain và cựu đồng nghiệp của ông tại Thượng viện Hoa Kỳ, cũng là cộng sự lâu năm của ông trong các vấn đề về Hoa Kỳ - Việt Nam, là ông John Kerry, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam sẽ khởi động Chương trình McCain/Kerry. Mỗi năm một lãnh đạo trẻ của Việt Nam có cam kết với dịch vụ công sẽ thực hiện một chuyến tham quan học tập tới Hoa Kỳ, qua đó làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa hai dân tộc, thúc đẩy di sản tích cực của Thượng nghị sĩ McCain.

Bình luận (0)

Lên đầu trang