Đại diện Tổng giáo phận TPHCM đến thăm, cảm ơn Công an TPHCM

Thứ Tư, 06/10/2021 15:29  | Mai Anh

|

(CAO) Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân tình, ấm áp. Đại diện Tổng giáo phận TPHCM đã bày tỏ tình cảm, vui mừng, xúc động và gửi lời cảm ơn đến Công an TPHCM.

Sáng 6-10, tại trụ sở Công an TPHCM, Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Phó giám đốc CATP cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ thuộc CATP đã tiếp linh mục Hồ Văn Xuân – Tổng đại diện Tổng giáo phận TPHCM, linh mục Đào Nguyên Vũ – Chánh văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam đến thăm, cảm ơn lực lượng CATP.

Ban giám đốc Công an TP đón tiếp, trò chuyện thân tình với đoàn đại diện Tổng giáo phận TPHCM

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân tình, ấm áp. Linh mục Hồ Văn Xuân đã bày tỏ tình cảm, vui mừng, xúc động và gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc CATP cùng toàn thể lực lượng CATP trong suốt thời gian qua đã vô cùng vất vả, nhiều CBCS CATP không ngại khó khăn, hiểm nguy, khắc phục mọi gian khó, bám sát địa bàn trên tuyến đầu chống dịch, góp phần rất quan trọng cùng TP kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh. Mặc dù vậy, Ban giám đốc, lực lượng CATP vẫn không quên quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào giáo dân cùng vượt qua những khó khăn do dịch bệnh gây ra...

Đại diện Tổng giáo phận TPHCM tặng quà cho Ban giám đốc Công an TP
Ban giám đốc Công an TP trao quà lưu niệm cho đại diện Tổng giáo phận TPHCM

Đáp lại tình cảm, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP cho biết, thời gian qua, trong lúc đang căng mình chống dịch, lực lượng CATP đã nhận được những lời động viên và tình cảm đặc biệt của các đơn vị, tập thể, cá nhân, trong đó có sự quan tâm của Tổng giáo phận, Hội đồng giám mục và đồng bào Công giáo.

Những tình cảm đó là nguồn động lực, sự cổ vũ to lớn giúp CBCS CATP ngày càng nỗ lực, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh Covid-19. Đảng ủy - Ban giám đốc CATP trân trọng ghi nhận và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Tổng giáo phận TPHCM, Hội đồng giám mục Việt Nam cùng bà con giáo dân tại TPHCM...

* Cũng trong sáng cùng ngày, Ban giám đốc CATP đã tiếp đoàn Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, do Thượng tá Võ Hoài Nam - Phó Tổng giám đốc làm trưởng đoàn đến thăm.

Tại buổi làm việc, đồng chí Võ Hoài Nam đã bày tỏ sự biết ơn đến lực lượng CATP đã không quản ngại gian khó, hy sinh nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng chí cũng vui mừng trước sự gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau giữa hai đơn vị. Tại buổi làm thăm, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã ủng hộ kinh phí phòng chống dịch Covid-19 cho CATP với số tiền 300 triệu đồng.

Ban giám đốc CATP tiếp đoàn Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP cho biết, thời gian qua, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 với biến chủng Delta nhanh chóng lan rộng tại TPHCM và các tỉnh, thành phía Nam, gây thiệt hại to lớn đến sinh mạng, kinh tế - xã hội và đời sống của người dân. Tuy nhiên, với sự đồng lòng, quyết tâm của Đảng, Nhà nước, của chính quyền các cấp và nhân dân, cùng nỗ lực của những lực lượng nòng cốt, đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh, trong đó có lực lượng CATP, đến nay TPHCM đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, bước đầu thực hiện những điều chỉnh theo lộ trình để từng bước đưa sinh hoạt của người dân TP trở về trạng thái bình thường mới.

Kết quả đó có được là nhờ sự đồng hành và động viên cả về tinh thần và vật chất từ những tập thể, cá nhân, đã luôn sát cánh, hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đảng ủy – Ban giám đốc CATP trân trọng ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã quan tâm hỗ trợ CATP trong công tác phòng chống dịch bệnh.

 Đoàn Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng CATP 300 triệu đồng phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh
Thiếu tướng Lê Hồng Nam trao thư cảm ơn tới Thượng tá Võ Hoài Nam - Phó Tổng giám đốc Công ty Tân Cảng Sài Gòn

Được biết, thực hiện phong trào thi đua đặc biệt “Quân đội cùng cả nước chung sức đồng lòng phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, thời gian qua, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã chung tay tích cực ủng hộ kinh phí đóng góp vào công tác phòng chống dịch qua các gói an sinh, hỗ trợ quỹ phòng chống dịch cho các lực lượng tuyến đầu và nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, với số tiền và hiện vật lên tới 120 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang