Công an TPHCM: Hỗ trợ 11 CBCS bị thương khi làm nhiệm vụ

Thứ Sáu, 30/10/2020 09:51

|

(CAO) Chiều 28-10, Thiếu tướng Trần Đức Tài – Phó giám đốc Công an TPHCM chủ trì buổi hỗ trợ 11 CBCS thuộc các đơn vị nghiệp vụ CATP, công an các quận, huyện bị thương, bị phơi nhiễm trong khi thi hành nhiệm vụ. Trong đó có 3 chiến sĩ thuộc công an các đơn vị quận 1, 4 chiến sĩ thuộc công an quận 3, 2 chiến sĩ thuộc công an quận 5, 1 chiến sĩ công an huyện Củ Chi và 1 đồng chí công an quận Bình Thạnh. Tổng số tiền hỗ trợ là 11 triệu đồng, do Văn phòng Thành uỷ TPHCM hỗ trợ.

 
Thiếu tướng Trần Đức Tài trao hỗ trợ cho CBCS

Phát biểu tại buổi trao tiền hỗ trợ, Thiếu tướng Trần Đức Tài ghi nhận sâu sắc sự cống hiến, quyết tâm của các đồng chí trong quá trình công tác, và cho rằng những tổn thất ấy không gì bù đắp nổi. Sự hỗ trợ hôm nay chỉ là sự động viên tinh thần giúp các đồng chí vững tin hơn, bền bỉ dũng cảm hơn trong công tác, chiến đấu.

Đồng chí PGĐ CATP cũng đề nghị chỉ huy công an các đơn vị cần chủ động, quan tâm hơn đến những trường hợp này để góp phần động viên kịp thời, giảm thiểu khó khăn và tạo không khí ấm áp đoàn kết.

Đại diện CBCS nhận tiền hỗ trợ bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và thể hiện ý chí, quyết tâm hơn nữa để cống hiến hết mình cho lực lượng công an, vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân.

Trước đó, ngày 11-6-2020, CATP cũng đã hỗ trợ cho 46 CBCS thuộc các lực lượng CATP bị thương, bị phơi nhiễm trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang