Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến khối Công an:

Họp mặt nhân kỷ niệm 77 năm ngày Nam Bộ kháng chiến

Thứ Sáu, 16/09/2022 14:54

|

(CAO) Sáng 16/9/2022, tại Hội trường Công an TPHCM, Câu lạc bộ (CLB) Truyền thống kháng chiến Khối Công an tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Nam Bộ kháng chiến (23/9/1945 - 23/9/2022) và kỷ niệm 36 năm thành lập CLB Truyền thống kháng chiến khối Công an (1986-2022).

Tham dự buổi họp mặt có Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP; Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP; Anh hùng LLVTND Nguyễn Văn Tàu (Tư Cang) - Ủy viên Ban Chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM; đồng chí Đỗ Văn On - Chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến Khối Công an. 

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

CLB Truyền thống kháng chiến Khối Công an hiện có 68 thành viên, là những nhân chứng sống của các thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc. Mặc dù hiện nay tuổi đã cao nhưng các thành viên vẫn tham gia đầy đủ các hoạt động do CLB và địa phương tổ chức. Tại buổi gặp mặt, các thành viên đã ôn lại truyền thống hào hùng và dành nhiều lời quan tâm, thăm hỏi nhau.

Thiếu tướng Trần Đức Tài tặng hoa chúc mừng CLB

Thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP ghi nhận và trân trọng kết quả hoạt động của CLB đạt được trong thời gian qua; đồng thời, gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban chủ nhiệm và toàn thể Hội viên CLB.

Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP luôn tin tưởng rằng, dù sức khỏe có phần giảm sút nhưng với tinh thần minh mẫn và với bầu nhiệt huyết của mình, các đồng chí vẫn luôn là những “cây cao bóng cả”, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

Những kinh nghiệm sống, chiến đấu của các đồng chí luôn là những kiến thức thực tiễn vô cùng quý báu để CATP và địa phương tiếp thu, vận dụng trong công tác Công an, xây dựng lực lượng CATP trong sạch vững mạnh; góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên của thành phố.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các thành viên CLB

Bình luận (0)

Lên đầu trang