Lãnh đạo TP và Công an TP chúc mừng Báo Công an TPHCM

Thứ Năm, 18/06/2020 15:42  | A. Quân

|

(CAO) Phó chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức khẳng định Báo Công an TPHCM là tờ báo có bề dày truyền thống, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong quần chúng nhân dân.

Kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), sáng nay (18/6), đoàn Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TPHCM, do Phó chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng Báo Công an TPHCM.

Cùng đi có ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Báo chí TPHCM và đại diện các cơ quan, ban ngành của TP.

Phó chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức cùng đoàn tặng hoa và quà chúc mừng Báo CATP

Tại buổi tiếp, Thượng tá Bùi Anh Tấn, Phó tổng biên tập Báo CATP đã thông tin đến đồng chí Phó chủ tịch UBND TP và các thành viên trong đoàn một số nét chính của Báo CATP, những thành tựu đạt được trong hơn 44 năm qua, trở thành tờ báo của đại chúng, được đông đảo người dân, bạn đọc đón nhận. Thượng tá Tấn cũng nêu một số khó khăn của Báo CATP đang phải đối mặt...

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức tặng hoa chúc mừng Báo CATP nhân ngày Báo chí Cánh mạng Việt Nam, đồng thời khẳng định Báo Công an TPHCM là tờ báo có bề dày truyền thống, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong quần chúng nhân dân.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND TP nhấn mạnh lãnh đạo TP luôn rất quan tâm, đánh giá cao vai trò và sự đóng góp của các cơ quan báo chí nói chung và Báo CATP nói riêng trên mặt trận thông tin tuyền truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn cuộc sống bình yên cho người dân TP.

Ông Dương Anh Đức cũng chia sẻ hiện nay các cơ quan báo chí đang đối mặt với không ít khó khăn, nhiều người làm báo thể hiện sự lo lắng trước việc sắp xếp lại báo chí theo Đề án quy hoạch của Chính phủ.

Tuy nhiên, đồng chí Phó chủ tịch UBND TP khẳng định TP luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho báo chí phát triển, việc quy hoạch, sắp xếp là nhằm hướng đến tạo điều kiện cho báo chí phát triển tốt hơn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới cũng như mong mỏi của nhân dân, bạn đọc.

*Chiều cùng ngày, đoàn của Đảng ủy - Ban giám đốc Công an TPHCM, do Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó giám đốc CATP dẫn đầu đã đến chúc mừng Báo Công an TPHCM.

Thiếu tướng Trần Đức Tài đánh giá cao và khẳng định Báo CATP đã làm tốt công tác thông tin, tuyền truyền cho lực lượng CATP; góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, thân thiện của CBCS CAND; tuyên truyền, cổ vũ cho phòng trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; giúp người dân nâng cao tinh thần cảnh giác phòng chống các loại tội phạm, góp phần giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân...

Thiếu tướng Trần Đức Tài tặng hoa chúc mừng Báo CATP

Đồng chí Trần Đức Tài cũng chia sẻ với những khó khăn của Báo CATP trong bối cảnh, tình hình chung của báo chí cả nước; đồng thời khẳng định Đảng ủy - Ban giám đốc luôn quan tâm sát sao, tạo mọi điều kiện cho Báo CATP phát triển tốt nhất, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ ngày càng cao trong tình hình mới.

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020) và 44 năm thành lập Báo CATP (15/6/1976 - 15/6/2020), trong những ngày qua nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đối tác, bạn đọc... đã đến Tòa soạn Báo Công an TPHCM hoặc gửi lẵng hoa, email chúc mừng Báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang