Lập biên bản xử lý một đối tượng giả người mù đi ăn xin

Thứ Năm, 14/04/2016 00:52

|

(CAO) Vào 17 giờ ngày 13-4-2016 Công an xã Phú Quới, huyện Long Hồ lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với Hồ Văn Tâm, sinh năm 1987, cư ngụ tại xã Cần Thới, huyện Chầu Thành, tỉnh An Giang về việc giả người mù đi ăn xin.

Khoảng 16 giờ ngày 13-4-2016, đối tượng Hồ Văn Tâm điều khiển xe máy mang biển xố 66K3 5432 đến quán giải khát Thúy Trang tại ấp Phước Yên A để uống nước.

Sau đó, đối tượng này gửi xe máy lại tại đây và đi đến đoạn đường vắng, giả dạng người mù đi đến trước Công khu Công nghiệp Hòa Phú và Chợ Phước Yên để thực hiện hành vi ăn xin.

Trong lúc giả dạng người mù đối tượng Tâm đã bị người dân phát hiện nên báo Công an theo dõi. Khi lực lượng Công an đến, đối tượng Tâm thấy bỏ chạy, Công an xã Phú Quới đã giữ lại và mời đối tượng về trụ sở để làm việc.

Đối tượng Tâm và tang vật

Tại đây, đối tượng Hồ Văn Tâm khai nhận đã giả danh người mù hơn 1 năm nay để đi xin tại các khu vực đông dân cư với mục đích lấy tiền tiêu xài cá nhân và sắm vàng.

Để tránh bị phát hiện đối tượng Hồ Văn Tâm không đi xin tại một điểm mà luân phiên một đến hai tháng mới quay lại một lần. Tâm cho biết bình quân mỗi ngày lợi dụng lòng tin của người dân Tâm xin được từ 200 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng. Lập biên bản Công an xã Phú Quới thu giữ một nhẫn vàng 18K trọng lượng 1,5 chỉ; hơn 3,6 triệu đồng tiền mặt, 1 loa tay, 1 micrô, 1 USB và 1 xe máy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang