Máng xối bằng bê tông nặng hàng tấn đổ sập, hai công nhân nhập viện

Thứ Hai, 23/11/2015 11:28  | Thể Trịnh

|

(CAO) Trưa 22-11, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường sập máng xối bê tông nặng cả tấn khiến 2 công nhân nhập viện.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 15 sáng 21-11, tại căn nhà đang xây nằm trong con hẻm 65/68/10 đường số 5, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện.

Anh Phạm Minh Phong (SN 1972, ngụ số nhà 65/68/10/7B) là người trực tiếp chứng kiến và tham gia cứu người cho biết máng xối bằng bê tông nặng cả tấn bất ngờ đổ sập xuống đè lên 2 công nhân tên Tâm và Tùng đang làm việc tại công trình.

Máng xối bê tông nặng cả tấn nhưng lõi thép không đảm bảo

Trong đó, người tên Tâm bị máng xối bê tông đè trên người, chỉ nhô được phần vai và phần đầu ra ngoài, riêng anh Tùng cũng bị máng xối quật vào làm gãy tay.

Anh Nguyễn Văn Út (cũng là người trực tiếp tham gia cứu người) cho biết, lúc đó nghe tiếng động lớn chạy đến thì thấy hai anh Tâm và Tùng bị mảng bê tông đè lên, máu ra nhiều. Lúc này anh hô hoán cùng nhiều người khác dùng các thanh gỗ làm đòn bẩy nâng máng xối lên để giải cứu các thợ xây.

Tại hiện trường, máng xối bằng bê tông dài khoảng 7m nằm chắn giữa con hẻm rộng hơn nửa mét. Trên mái nhà, nơi máng xối được lắp đặt chỉ xuất hiện một lõi thép “mỏng manh”.

Hiện anh Tâm được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu và chữa trị nhưng vẫn chưa qua cơn nguy kịch. Riêng anh Tùng được đưa vào bệnh viện Thủ Đức băng bó và đã xuất viện.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tích cực tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang