Nghệ An:

Một lao động người Việt bị cướp bắn chết tại Angola

Thứ Năm, 11/06/2015 08:57  | Hương Nhàn

|

(CAO) Khi anh Tuân đang trên đường đến nơi làm việc ở Camama - Luanda (Angola) thì bất ngờ bị một nhóm cướp có vũ trang bắn chết. Hiện thi thể của anh đang được lưu tại nhà xác Camama, chờ ngày đưa về quê nhà vì chưa có kinh phí.

Sáng ngày 11-6, phòng lao động thương binh xã hội huyện Diễn Châu (Nghệ An) sẽ kiểm tra thông tin một lao động quê Diễn Thái, Diễn Châu (Nghệ An) bị cướp bắn tử vong khi đi lao động bên Angola.

Nạn nhân là anh Phạm Văn Tuân (SN 1982, trú xóm 1, xã Diễn Thái, Diễn Châu, Nghệ An).

Thông tin ban đầu ghi nhận, lúc 7 giờ 30 ngày 8-6, khi anh Tuân đang trên đường đến nơi làm việc ở Camama - Luanda (Angola) thì bất ngờ bị một nhóm cướp có vũ trang bắn chết.

Hiện thi thể của anh đang được lưu tại nhà xác Camama, chờ ngày đưa về quê nhà vì chưa có kinh phí.

Nạn nhân Phạm Văn Tuân. Ảnh gia đình cung cấp

Theo người nhà nạn nhân, thì trường hợp anh Tuân không phải là trường hợp đầu tiên bị bọn cướp bắn chết bên Angola. Trước đó, tại địa bàn Hà Tĩnh cũng đã có một nạn nhân bị bọn cướp sát hại.

Gia đình cũng cho biết anh Tuân làm việc tại Angola, là người rất hiền lành, siêng năng, chịu khó, không gây gổ, xích mích với ai. Anh cũng không giao du với người bản địa, cũng không có tài sản gì quý giá để bọn cướp chú ý đến.

Ông Nguyễn Văn Trọng, chủ tịch UBND xã Diễn Thái cho biết: “Hoàn cảnh gia đình anh Tuân rất khó khăn, vì thế anh Tuân đã phải theo bạn sang Angola làm ăn được 2 năm, vợ anh thì vào Nam làm công nhân. Hai vợ chồng có một đứa con nhỏ 6 tuổi”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang