Đắk Lắk:

Phát hiện xác bà cụ 83 tuổi đang phân hủy, sau gần 3 tháng mất tích

Thứ Năm, 12/05/2016 05:23  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau gần 3 tháng mất tích, xác bà cụ 83 tuổi được người dân phát hiện bên trong khe giữa 2 ngôi nhà và đang trong quá trình phân hủy nặng.

Khoảng 9 giờ ngày 11-5, gia đình bà Nguyễn Thị Hạnh (SN 1956, trú tại số nhà 74 Nguyễn Thái Bình, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) kinh hoàng khi phát hiện xác người đang phân hủy bên trong khe giữa 2 ngôi nhà nên trình báo chính quyền địa phương.

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Sâm (SN 1933, trú tại thôn 3, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột). Được biết, bà Sâm bỏ nhà nhà đi từ ngày 24-2-2016, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương và thông báo trên đài để tìm nhưng không có tin tức.

Bà Hạnh cho biết, mấy ngày hôm nay gia đình bà ngửi thấy mùi hôi thối của xác chết, cứ nghĩ là gà chết nên đi kiểm tra xung quanh nhưng không thấy gì. Đến sáng hôm nay (11-5), lúc con trai của bà đi kiểm tra ở khu vực khe giữa hai ngôi nhà thì phát hiện xác người đang phân hủy nặng.

Hiện trường nơi phát hiện xác bà cụ

Bà Hạnh cho biết thêm khe chỉ rộng chưa đến 40cm và nhà thường hay đóng cửa, phía sau vườn cũng được xây rào nhưng không biết nạn nhân vào bằng cách nào.

Ông Phan Văn Đạt - Phó trưởng công an xã Hòa Thắng cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện xác người đang phân hủy, lực lượng công an xã đã xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền xuống điều tra, xử lý.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Trung tâm pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên tử vong của bà Sâm.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu xác định trên thân thể bà Sâm không có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Sau khi hoàn tất các thủ tục cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà Sâm cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang