Quảng Nam yêu cầu cán bộ không nên đến Đà Nẵng nếu không có việc cấp thiết

Thứ Sáu, 16/07/2021 20:22  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trước diễn biến dịch bệnh phức tạp tại Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam ban hành công văn yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không đến Đà Nẵng nếu không có việc cấp thiết.

Chiều 16/7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Nam ban hành công văn về tăng cường phòng chống dịch Covid-19 đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Cán bộ Phòng công tác Đảng và công tác Chính trị Công an tỉnh Quảng Nam đến thăm và chuẩn bị bữa trưa cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát.

Công văn do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân – Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Nam ký có nội dung: Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại TP.Đà Nẵng khi đã yêu cầu cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại 4 phường: Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu), Hòa An (quận Cẩm Lệ), Thạc Gián và An Khê (quận Thanh Khê), thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh yêu cầu:

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan trong hệ thống chính trị của tỉnh Quảng Nam, kể cả các cơ quan, đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh không đến TP.Đà Nẵng trong lúc này (trừ lý do công vụ) cho đến khi có thông báo mới.

Trường hợp có nhà ở tại TP.Đà Nẵng cũng không được về, nếu vì việc riêng cần thiết phải về thì khi vào lại Quảng Nam phải cách ly y tế theo đúng quy định phòng chống dịch bệnh của tỉnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang