Sập cần cẩu, một người tử vong

Thứ Tư, 18/11/2015 15:36  | Tuấn Sơn

|

(CAO) Tai nạn sập giàn cần cẩu trên đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương phải nhập viện.

Cơ quan chức năng TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ sập giàn cần cẩu tại công trình xây dựng khiến một người tham gia giao thông tử vong xảy ra tại khu vực đường Lê Hồng Phong, đoạn ngã 5 sân bay Cát Bi vào lúc 11 giờ 30 trưa ngày 18-11.

Vào thời điểm trên, tại công trình xây dựng khu đô thị mới ngã 5 sân bay Cát Bi, đường Lê Hồng Phong đang thi công thì sập giàn máy cẩu.

Hiện trường vụ sập cần cẩu

Do công trình thi công ngay mặt đường Lê Hồng Phong, không có các biện pháp an toàn nên giàn máy cẩu gãy đôi và đã đổ ra ngoài đường, đè lên một số người đang điều khiển phương tiện giao thông trên đường.

Một người người đàn ông bị cần cẩu rơi vào người và tử vong ngay tại chỗ. Một người phụ nữ khác cũng bị thương và được đưa đi cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khoẻ. Đồng thời, một lái máy cẩu vẫn đang trong cabin của máy cẩu chưa đưa ra ngoài được.

Vụ tai nạn khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng, Công an TP. Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường làm công tác bảo vệ hiện trường và cứu các nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang