Công ty P&G Việt Nam hỗ trợ trẻ em mồ côi do Covid-19

Thứ Sáu, 22/04/2022 11:13

|

(CAO) Sáng 18-4, Công ty P&G Việt Nam đã phối hợp cùng UBND TP.Thuận An (Bình Dương) tổ chức lễ trao tặng quà và tiền mặt cho hơn 100 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19, nhằm chia sẻ, động viên, hỗ trợ các em vượt qua khó khăn.

Toàn bộ số tiền hỗ trợ gần 300 triệu đồng được quyên góp từ Chương trình chạy bộ của nhân viên P&G tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương tổ chức vào đầu năm nay nhằm hỗ trợ các trẻ em mồ côi do dịch Covid-19.

Đại diện Công ty P&G Việt Nam tại buổi lễ, ông Taha Farooq - Giám đốc nhà máy Bình Dương của công ty - cho biết: "P&G là trở thành doanh nghiệp có những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng và là nguồn lực cho sự phát triển, nhằm xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Những phần quà hỗ trợ gửi đến các em mồ côi do dịch Covid-19 cũng là tấm lòng và sự chia sẻ, động viên từ tập thể nhân viên công ty, trong khuôn khổ các hoạt động sát cánh cùng địa phương tiếp cận, cải thiện cuộc sống của hàng trăm ngàn người kém may mắn sau đại dịch".

Trao quà tặng các em

Thời gian qua, Công ty P&G Việt Nam và các nhãn hàng của doanh nghiệp đã trao tặng tài trợ bằng hiện kim và sản phẩm có tổng giá trị hơn 16 tỷ đồng để hỗ trợ các tỉnh, thành phố phòng chống dịch Covid-19, tập trung vào hỗ trợ tài chính, chăm sóc vệ sinh, cung cấp trang thiết bị, vật phẩm y tế quan trọng tại các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Ngoài ra, công ty còn phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao học bổng "Chắp cánh ước mơ” năm thứ 25 liên tiếp cho các học sinh là con em của cán bộ, công nhân viên trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn...

Công ty P&G Việt Nam là doanh nghiệp gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam trong hơn 27 năm qua, thông qua các thương hiệu nổi tiếng chất lượng quốc tế, giúp cuộc sống thuận tiện hơn mỗi ngày, như: bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy, xà bông Safeguard, dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice, dao cạo râu Gillette, các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper...

Công ty luôn cam kết gắn bó, đồng hành cùng địa phương với các hoạt động bền vững hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là trong thời gian bùng phát dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang