Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng thực phẩm cho trẻ mồ côi và sinh viên xa quê

Thứ Ba, 17/08/2021 20:00

|

(CATP) Tuần qua, chương trình "hạt gạo nghĩa tình - Chia sẻ yêu thương" do Qũy từ thiện Kim Oanh tổ chức lần lượt đưa đến các ký túc xá Đại học (ĐH) Ngân hàng ở TP.Thủ Đức, ĐH Mở, ĐH Bách khoa TPHCM, ĐH Luật... tặng quà sinh viên (SV) các trường cao đẳng, ĐH xa quê đang tạm trù tại các quận, huyện ở TPHCM.

Quỹ đã trao tặng hơn 500 phần quà, mỗi phần gồm 10kg gạo, 10 trứng gà, nước mắm và phở ăn liền. Nhận những phần quà yêu thương giữa đại dịch của Quỹ từ thiện Kim Oanh, các giảng viên và SV trường ĐH đã bày tỏ sự xúc động trước nghĩa cử ấm áp của chương trình.

Cùng thời gian này, Quỹ từ thiện Kim Oanh cũng đến tặng quà 70 bé đang được chăm sóc tại Trại trẻ mồ côi Tâm Đức thuộc chùa Linh Sơn, quận 4. Những phần quà từ Quỹ từ thiện Kim Oanh phần nào giúp các bé có nguồn thực phẩm, vượt qua đại dịch.

Chuyển quà tặng sinh viên Đại học Mở gặp khó khăn trong đại dịch

Hơn 2 tháng qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống người dân. Với tinh thần chung tay chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã phát động Dự án "Tiếp nối nhịp thở - Chia sẻ yêu thương" trao tặng trang thiết bị vật tư y tế hỗ trợ tuyến đầu và giúp đỡ SV, người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Với sự đồng hành và đóng góp của các Mạnh thường quân cùng các nhà tài trợ..., Quỹ từ thiện Kim Oanh đã gửi tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm đến người dân.

Được phát động từ đầu tháng 6-2021, với hành trình trải dài từ Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM đến Đồng Tháp, Long An, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã cùng các nhà tài trợ đồng hành thực hiện các chương trình với tổng kinh phí hơn 19 tỷ đồng, hy vọng sẽ là cầu nối yêu thương để cùng cộng đồng đến với những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang