Ban Chuyên đề Công an TPHCM và nhà tài trợ: Trao 500 phần quà Tết cho bà con miền Tây

Thứ Ba, 06/02/2024 10:40

|

(CAO) Ngày 4 và 5/2, Đoàn công tác xã hội từ thiện Ban Chuyên đề Công an TPHCM do Thượng tá Mai Văn Em - Phó trưởng ban làm Trưởng đoàn, cùng nhà tài trợ: Ngân hàng BIDV chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TPHCM), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Toàn Cầu Xanh… đã trao 500 phần quà Tết cho bà con các tỉnh miền Tây.

 

Đoàn từ thiện đến trao quà tại xã Thạnh Phú.

Cụ thể, ngày 4/2, Ban Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp với Ngân hàng BIDV chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa trao 300 phần quà Tết gồm các thực phẩm thiết yếu như: gạo, mì, đường, nước tương… cho bà con xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ.

Thượng tá Mai Văn Em cùng đơn vị tài trợ trao quà Tết cho bà con xã Thạnh Phú.
Đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa phát biểu.

Đến từ rất sớm để nhận quà, cụ Nguyễn Văn Khai (82 tuổi, ngụ ấp An Thạnh) chia sẻ: “Tôi sống một mình và có hoàn cảnh khó khăn nên cũng không có điều kiện mua sắm tết. Được nhận quà bản thân rất vui mừng và mang ơn các đơn vị tài trợ. Chúng tôi mong muốn hàng năm được quan tâm như vậy”.

Ông Cao Long Hồ phát biểu.

Đại diện cho chính quyền địa phương, ông Cao Long Hồ (Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú) đã ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ của Ban Chuyên đề Công an TPHCM và các nhà tài trợ trong công tác an sinh xã hội nói chung và đặc biệt là các phần quà Tết cho bà con nghèo trong dịp Tết Nguyên đán lần này.

Trong ngày 5/2, Đoàn công tác xã hội từ thiện Ban Chuyên đề Công an TPHCM đã phối hợp với Tập đoàn Toàn Cầu Xanh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, UBND xã An Phúc, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu trao 200 phần quà cho bà con nơi đây.

Đoàn từ thiện trao quà cho người dân xã An Phúc, huyện Đông Hải.

Theo lãnh đạo UBND xã An Phúc, địa phương này có hơn 400 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 104 hộ nghèo và 161 hộ cận nghèo. Địa phương trân trọng cảm ơn những món quà ý nghĩa và thiết thực đến từ Ban Chuyên đề Công an TPHCM, các nhà tài trợ.

Thượng tá Mai Văn Em phát biểu.

Thay mặt Ban Chuyên đề Công an TPHCM, Thượng tá Mai Văn Em đã cảm ơn các nhà tài trợ và chia sẻ: “Năm nay, dù kinh tế còn nhiều khó khăn, thế nhưng các đơn vị, cá nhân vẫn đồng hành với Ban Chuyên đề Công an TPHCM trong các hoạt động chăm lo cho bà con nghèo. Món quà tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng của Ban Biên tập, Mạnh thường quân, chính quyền địa phương gửi tới bà con để có cái Tết trọn vẹn hơn. Ban Chuyên đề Công an TPHCM xin trân trọng cảm ơn những nhà hảo tâm đã gắn kết với Báo hỗ trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn được hưởng một cái Tết trọn vẹn, nghĩa tình”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang