Bắt 2 đối tượng mua bán hơn 12.000 viên ma túy tổng hợp

Thứ Sáu, 10/02/2023 18:18

|

(CAO) Ngày 10-2, Công an TP.Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng, thu 12.345 viên ma túy tổng hợp.

Trước đó, qua công tác nắm bắt tình hình, các trinh sát Công an TP.Đồng Hới phát hiện, có một đường dây vận chuyển ma túy với số lượng lớn từ nơi khác đưa về TP.Đồng Hới tiêu thụ.

Xác minh thông tin cho thấy, các đối tượng chính trong đường dây ma túy gồm: Nguyễn Anh Tuấn (SN 1991) và Hà Công Hải (SN 1975, cùng trú phường Đồng Phú, TP.Đồng Hới). Công an TP.Đồng Hới đã xác lập chuyên án để đấu tranh triệt phá đường dây ma túy này.

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (áo đen giữa) bị khống chế bắt giữ

Củng cố đầy đủ tài liệu, nắm bắt rõ quy luật hoạt động của các đối tượng, lúc 19 giờ tối 8-2, Ban chuyên án đã triển khai lực lượng bắt giữ Hà Công Hải. Khám xét nơi ở của đối tượng, các trinh sát thu giữ được 99 viên ma túy tổng hợp.

Đấu tranh khai thác nhanh, Hải khai toàn bộ số ma túy trên được mua từ đối tượng Nguyễn Anh Tuấn.

Tang vật vụ án

Từ lời khai của Hải, Ban chuyên án đã tiến hành khám xét nơi ở của Nguyễn Anh Tuấn. Tại đây, lực lượng Công an thu giữ được 12.345 viên ma túy tổng hợp, 15 triệu đồng và các tang vật khác liên quan.

Hiện chuyên án đang được tiếp tục đấu tranh mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang