Bắt nhóm người đốt ô tô, giết giám đốc gây chấn động dư luận

Thứ Ba, 17/10/2017 20:16  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Thuê người đốt ô tô sát hại nhân tình của cha nhưng người phụ nữ 46 tuổi không ngờ rằng hành vi tàn bạo đó đã giết chết cha ruột của mình.

Chiều ngày 17-10, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng cục Hình sự (C45), Bộ Công an cho biết đã bắt được 6 nghi can liên quan tới vụ án đốt xe giết giám đốc xảy ra trên quốc lộ 61C, H.Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang vào ngày 4- 10 vừa qua.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Trần Kiều Trang (SN 1971), Cai Văn Chung (SN 1982), Nguyễn Thị The (SN 1961), Phạm Thanh Toàn (SN 1971), Nguyễn Quốc Huy (SN 1983) và Nguyễn Hữu Lộc (SN 1993).

Nạn nhân trong vụ án này là ông Trần Văn Ri (74 tuổi, cha ruột Trang), giám đốc Công ty TNHH TMSX Kiên Bình, H.Bình Chánh, TP.HCM; bà Võ Thị Chiến (phó giám đốc) và tài xế Lại Văn Trung (35 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu).

Qua quá trình điều tra, công an xác định Trần Kiều Trang là người cầm đầu thực hiện vụ án gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân ban đầu được cho là bà Trang tức giận, không đồng tình khi thấy ông Ri cặp bồ với bà Chiến nên thuê người ra tay sát hại bồ của cha mình.

Khuya ngày 4-10, tài xế Trung điều khiển ô tô 7 chỗ chở ông Ri và bà Chiến từ Cần Thơ đi Hậu Giang. 

Đến quốc lộ 61C (xã Nhơn Nghĩa A, H.Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang), nhóm người của Trang đi xe máy vọt lên chặn đầu ô tô rồi bình bình hơi cay xịt vào bên trong, dùng dao đâm người phụ nữ và châm lửa đốt.

Tất cả nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ông Ri tử vong sau 7 ngày điều trị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang