Thanh niên bị đâm trọng thương khi bắt cướp ở Sài Gòn

Thứ Ba, 20/11/2018 17:03

|

(CAO) Lao xe tông thẳng vào tên cướp, anh Hoàng bất chấp nguy hiểm ập vào khống chế đối tượng và hô hoán người dân cùng vào tiếp ứng hỗ trợ. Tuy nhiên, thấy tên cướp có hung khí nên không ai dám vào can thiệp. Nhân cơ hội đó hắn đâm anh Hoàng bị thương rồi tẩu thoát.

Ngày 20-11, Công an Q.Tân Bình, TP.HCM đang khẩn trương điều tra truy xét vụ một người dân bị đâm trọng thương khi truy bắt cướp giật vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu vào trưa 16-11, chị Phan Bích Thủy (SN 2.000, ngụ Q.Tân Bình) đang dừng xe để mua đồ ăn tại một quán trên đường Nguyễn Hiến Lê (P.13, Q. Tân Bình) thì bị một đối tượng chạy xe gắn máy từ phía sau áp sát giật mất chiếc điện thoại hiệu OPPO F1S rồi tăng ga chạy về hướng đường Hoàng Hoa Thám tẩu thoát.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, xử lý tin báo tội phạm trên đường phố. Ảnh minh họa

Lúc này, chị Thủy cùng quần chúng tri hô “cướp…cướp”. Nghe thấy tiếng tri hô, anh Đinh Tiên Hoàng (SN 1999, ngụ Q.Tân Bình) liền lấy xe máy đuổi theo. Đến trước nhà số 99 đường Thân Nhân Trung (P.13, Q.Tân Bình) anh Hoàng đuổi kịp và dùng xe máy của mình lao vào xe của tên cướp khiến cả hai ngã nhào xuống đường.

Không để tên cướp kịp bỏ chạy, anh Hoàng lao tới kẹp cổ khống chế đối tượng và tri hô mọi người đến giúp nhưng không có ai dám hỗ trợ vì tên cướp hung tợn. Sau đó, tên cướp giật rút hung khí đâm anh Hoàng nhiều nhát vào bụng và lưng rồi lấy xe tẩu thoát.

Anh Hoàng sau đó được đưa vào bệnh viện Mỹ Đức cấp cứu, phải khâu 6 mũi. Rất may, vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Chiếc điện thoại của nạn nhân cũng được anh Hoàng thu giữ lại và trao trả cho bị hại.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ án, Công an Q. Tân Bình cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất thông tin từ camera an ninh khu vực xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang