Nam thanh niên nghi ngáo đá xông vào nhà dân cố thủ

Thứ Bảy, 17/12/2016 12:37

|

(CAO) Nam thanh niên có biểu hiện bị “ngáo đá” bất ngờ xông vào nhà một người dân nằm trong hẻm đường Bến Vân Đồn xách dao cố thủ khiến mọi người một phen khiếp vía.

Sáng nay (17-12), công an Q.4, TP.HCM cho biết vừa khống chế thành công một đối tượng nghi “ngáo đá” xông vào nhà một người dân nằm trong hẻm 254 đường Bến Vân Đồn (P.5, Q.4) cố thủ trong suốt nhiều giờ liền.

Đối tượng nghi "ngáo đá" được áp giải về công an phường để điều tra

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, nam thanh niên trên có biểu hiện nghi “ngáo đá” điều khiển xe máy nhãn hiệu Suzuki Sport mang biển số tỉnh Tây Ninh chạy trên đường Bến Vân Đồn hướng về cầu Nguyễn Văn Cừ. Khi đến đoạn thuộc P.5, Q.4 thì bất ngờ té ngã xuống đường khiến đối tượng này bị nhiều vết thương trên người.

Sau khi bị té xe, đối tượng này bất ngờ vùng dậy chạy vào con hẻm 254 gần đó rồi xộc thẳng vào ngôi nhà 2 tầng của một người dân. Nam thanh niên này nói bị một nhóm người truy đuổi nên xin được ẩn nấp.

Người dân trong hẻm nhỏ bị một phen khiếp vía

Vào nhà, nam thanh niên có nhiều biểu hiện như lên cơn ngáo đá. Hắn lấy chai nước mắm đổ lên người mình, miệng lảm nhảm kêu cha mẹ đến cứu. Trên tay đối tượng lăm lăm con dao khiến những người trong gia đình ông V (chủ nhà) bị một phen khiếp vía, vội tháo chạy ra ngoài kêu cứu.

Nhận tin báo, công an cùng lực lượng chức năng đến thuyết phụ đối tượng nhưng hắn cho biết sẽ tự sát nếu mọi người đến gần. Phải đến 8 giờ sáng nay, đối tượng mới chịu mở cửa đi ra ngoài và được lực lượng chức năng không chế đưa về trụ sở điều tra.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang