Nghi án vợ rút dao đâm chồng gục tại quán nhậu

Thứ Sáu, 27/04/2018 19:49  | Hà Anh

|

(CAO) Ngày 27-4, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc vợ đâm chồng bị thương tại một quán nhậu trên địa bàn P.1, TP.Bảo Lộc xuất phát từ việc mâu thuẫn gia đình.

Anh H. thường đi ăn nhậu với bạn bè, vợ can ngăn không được nên thường xảy ra cãi nhau và đỉnh điểm là vợ dùng dao đâm chồng vì bực tức, nóng nảy. Vụ việc xảy ra tối 26-4. Anh H. được cho là đang đi uống rượu cùng bạn tại một quán nhậu trên địa bàn.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, chị Lê Thị N. P. (vợ anh H.) tìm đến bàn nhậu của chồng để nói chuyện. Do có mâu thuẫn từ trước, nên trong lúc nói chuyện giữa 2 vợ chồng xảy ra cự cãi to tiếng. P. rút dao Thái Lan mang theo trong người đâm 1 nhát vào lưng khiến anh H. ngã gục tại chỗ. Những người chứng kiến vội can ngăn và đưa anh H. đến Bệnh viện đa khoa II Bảo Lộc cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ xác định anh H. bị 1 vết đâm thấu lưng sâu khoảng 2cm, mất nhiều máu. Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân đã tạm ổn định. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Bảo Lộc đã có mặt tại khám nghiệm hiện trường và mời chị P. lên cơ quan công an lấy lời khai để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang