Nghệ An:

Nghịch tử siết cổ mẹ đến chết

Thứ Ba, 14/07/2015 16:56  | Nguyên Thi

|

(CAO) Trước đó đối tượng này đã nhiều lần đánh mẹ. Cách đây một năm, nghi can này từng bị triệu tập vì đánh chị gái.

Ngày 14-7, thượng tá Nguyễn Tất Thắng, Trưởng công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Vương Đình Khánh (21 tuổi, ở xã Nghi Phong) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ việc này là người mẹ đẻ của Khánh, bà Nguyễn Thị Vân (48 tuổi) trú xã Nghi Phong huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Theo điều tra ban đầu, sáng trước đó một ngày, người dân hoảng hốt khi hay tin bà Vân qua đời đột ngột, dù trước đó bà vẫn khỏe mạnh bình thường.

Khi gia đình đang tổ chức khâm liệm cho nạn nhân thì phát hiện trên cổ có vết bầm tím, trầy xước nên trình báo lên công an.

Qua kiểm tra ban đầu cho thấy bà Vân chết do có lực tác động bên ngoài, nên yêu cầu dừng mai táng để khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Khánh được cơ quan công an truy xét, bởi trước đó đối tượng này đã nhiều lần đánh mẹ. Cách đây một năm, nghi can này từng bị triệu tập vì đánh chị gái.

Sau một hồi quanh co chối tội, Khánh đã cúi đầu thừa nhận đã dùng dây siết cổ ra tay sát hại mẹ mình. Nghi can khai nhận do hận mẹ mình.

Sáng 14-7, người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho nạn nhân xấu số.

Bình luận (1)

Tội này không nên tử hình, phải xử tù khổ sai chung thân mới thấy được: "Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra".

Dang Tran Tu - Thứ Tư, 15/07/2015, 07:57 Trả lời | Thích
Lên đầu trang