Nhóm côn đồ tấn công chủ quán nhậu

Thứ Sáu, 21/04/2023 17:39

|

(CATP) Ngày 20-4-2023, Công an H.Hóc Môn đang lập hồ sơ, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ một nhóm thanh niên cầm hung khí (mã tấu, dao phóng lợn, bình xịt hơi cay) lao vào một quán nhậu, rượt đuổi, tấn công chủ quán, khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện cấp cứu. Các đối tượng còn đập phá một số tài sản gây hư hỏng nặng.

Chiều hôm trước, mạng xã hội đăng clip ghi lại cảnh một nhóm đối tượng cầm hung khí xông vào quán nhậu sân vườn trên đường Đặng Thúc Vịnh (xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn), đập phá tàn sản, đuổi chém chủ quán. Nạn nhân là anh Đ.V.P (35 tuổi, quê Bình Dương).

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 31-3-2023, thấy hết khách nên anh P. chuẩn bị đóng cửa quán. Trong lúc anh P. ngồi nói chuyện cùng hai người bạn tại chòi lá thì bất ngờ nhận cuộc gọi của người đàn ông lạ với lời lẽ đe dọa, buộc phải dẹp quán, nếu không thì sẽ cho người đến "nói chuyện". Nghĩ đây chỉ là trò đùa của ai đó nên anh P. tiếp tục nói chuyện cùng bạn.

Cảnh nhóm đối tượng rượt chém chủ quán nhậu

Khoảng 5 phút sau, bất ngờ có một nhóm khoảng chục thanh niên, đều mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, chở nhau trên xe máy trờ đến trước cửa quán. Một số đối tượng đứng ở ngoài lo cảnh giới, số còn lại cầm dao phóng lợn, mã tấu... xông vào quán. Không thấy chủ quán, 4 đối tượng bực tức, đập phá một số tài sản gây hư hỏng rồi chạy ra phía sau. Đang nói chuyện vui vẻ, thấy nhóm thanh niên lao đến, hai người bạn anh P. hoảng sợ bỏ chạy. Anh P. đang nằm trên võng, vội đứng dậy hỏi nguyên nhân thì bị một đối tượng dùng mã tấu chém trúng người. Bị tấn công bất ngờ, nạn nhân bỏ chạy ra phía trước quán, nhưng vẫn bị nhóm thanh niên truy đuổi, tấn công.

Anh P. cho biết, nhóm côn đồ này rất hung hăng, không chỉ tấn công anh mà còn xịt hơi cay vào mặt đứa con nhỏ mới 3 tuổi của anh, khiến cháu bé bị đỏ rát cả 2 mắt. Sau đó, nhóm đối tượng nhanh chóng lên xe máy rời khỏi hiện trường. Toàn bộ vụ việc được camera của quán ghi lại. Anh P. được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, chân trái khâu 3 mũi, cánh tay phải khâu 20 mũi, đứt gân và nứt xương. Hiện cánh tay của nạn nhân chưa thể cử động bình thường.

Được biết, quán nhậu của anh P. mới thuê mặt bằng để kinh doanh chưa đầy một tháng thì xảy ra sự việc trên. Tiếp nhận tin báo, trong chiều 19-4, lực lượng chức năng đã đến làm việc với anh P. và những người liên quan, ghi nhận hiện trường vụ đập phá quán để phục vụ công tác điều tra.

Tài sản bị đập phá hư hỏng

Bình luận (0)

Lên đầu trang