Nữ chủ quán cà phê chết trong nhà vệ sinh, nghi bị giết cướp tài sản

Thứ Tư, 10/06/2020 21:40  | Minh Thư

|

(CAO) Nạn nhân được phát hiện nằm chết bên trong nhà vệ sinh, cơ thể có nhiều vết trầy xước, một số nữ trang bị mất…

Chiều 10-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Đức Hòa đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân nghi bị giết chết.

Tại hiện trường có dấu hiệu tài sản cá nhân của nạn nhân đã bị mất. Một điều tra viên cho biết: "Bên trong quán ít xáo trộn, nhưng nạn nhân nằm chết ở nhà vệ sinh có dấu hiệu bị xiết cổ dẫn đến ngạt thở, khả năng đây là án mạng".

Nạn nhân là chị Phạm Thị N. (35 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Kiên Giang), hiện thuê mặt bằng mở quán cà phê ở ven đường ĐT825 (ấp Thôi Môi, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa).

Công an khám nghiệm hiện trường

Theo chị Nguyễn Thị Yến T. (32 tuổi, chủ quán cà phê gần đó) cho biết: “Khoảng hơn 9 giờ cùng ngày, thấy quán chị N. vẫn đóng cửa, đèn nhà sau vẫn còn sáng. Dù kêu nhiều lần rủ đi ăn sáng nhưng không nghe trả lời”.

Nghi có chuyện bất thường, một số người dùng kềm cắt ổ khóa cổng để vào nhà. Sau khi vào được bên trong, mọi người đến nhà vệ sinh thì phát hiện chị N. đã tử vong, tay bị trói. Nghi chủ quán bị sát hại mọi người tri hô, sau đó điện báo cho Công an xã Hòa Khánh Đông.

Theo một số người thân quen cho biết, chị N. thường ngày có đeo hai nhẫn vàng, sợi dây chuyền vàng 18k. Nhưng khi vụ việc xảy ra, số nữ trang kia trên ngưòi nạn nhân đã biến mất.

Tiến hành khám nghiệm tư thi, cơ quan điều tra bước đầu nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị giết và cướp tài sản.

Theo người dân địa phương, nhiều quán cà phê “lùm” khu vực này thuộc dạng biến tướng, chủ quán và nhân viên chủ yếu "kích dục" cho khách nam. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

Ngưòi dân hiếu kỳ theo dõi công an khám nghiệm hiện trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang