Nữ nhân viên quán karaoke bị đồng nghiệp đâm tử vong

Thứ Năm, 10/02/2022 12:01  | Minh Thư

|

(CAO) Trưa 10-2, Công an huyện Đức Hòa, Long An cho biết, đã bàn giao thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Thanh T (SN 1994, ngụ xã Vĩnh Tân, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) để gia đình đưa về quê mai táng.

Được biết, nạn nhân là nhân viên quán karaoke An Khang (khu vực ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa). Còn nghi phạm gây ra cái chết của chị T bước đầu xác định là Nguyễn Chúc (SN 1996, ngụ TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Theo đó, khoảng 18 giờ ngày 9-2, mọi người phát hiện T và Chúc liên tục có lời nói lớn tiếng với nhau. Vì cả hai cùng là tiếp viên quán karaoke lại cùng quê nên mọi người cho rằng cả hai chỉ mâu thuẫn bình thường trong công việc nên không ai can ngăn.

Nạn nhân bị đâm trọng thương và tử vong sau đó do vết thương qúa nặng, mất máu cấp

Một lúc sau, nghe tiếng chị T la lớn cầu cứu, hai tay ôm ngực và cổ máu chảy thấm đầy vạt áo. Trong lúc chờ xe đến chuyển đi cấp cứu, đó mất nhiều máu, nạn nhân đã tử vong sau đó. Chúc bị khống chế bắt giữ và bàn giao cho Công an.

Theo một số nhân chứng cho biết, nguyên nhân dẫn đến xô xát có lẽ do mâu thuẫn tiền bạc hoặc chuyện tình cảm cá nhân. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa xác minh, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang