Tài xế taxi chiếm đoạt tài sản của 2 nữ du khách nước ngoài đã bị bắt

Thứ Năm, 05/05/2022 14:50

|

(CAO) Chiều 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đã làm rõ đối tượng là tài xế taxi chiếm đoạt tài sản của hai nữ du khách nước ngoài, thu giữ tang vật. Đối tượng hiện đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Vào sáng 5/5, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ bài đăng với nội dung hai nữ du khách người nước ngoài bị tài xế taxi lấy mất tài sản ở phố cổ Hà Nội.

Theo đó, khoảng 3 giờ sáng 5/5, nhiều người ở góc phố Cấm Chỉ - Hàng Bông, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm giật mình vì tiếng la hét thất thanh của hai cô gái người nước ngoài. Một số người đến hỏi thăm, được biết hai nữ du khách nói trên là người Nga, vừa đến Việt Nam 2 ngày.

Một trong hai nữ du khách là nạn nhân và khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: MXH

Khoảng 2 giờ 45 phút đến 2 giờ 50 phút ngày 5/5, hai nữ du khách gọi taxi, nhờ cắm sạc pin điện thoại và đưa hết đồ lên taxi. Khi các du khách nói tài xế chờ để đổi tiền đô la Mỹ sang tiền Việt Nam, bất ngờ tài xế taxi rồ ga phóng đi mất, mang theo tất cả đồ dùng của họ. Sau đó, hai du khách được người dân hỗ trợ đưa đến Công an phường Hàng Bông trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tức tốc phối hợp với Công an phường Hàng Bông vào cuộc điều tra, làm rõ đối tượng lái xe taxi chiếm đoạt tài sản của hai nữ du khách, thu giữ hai điện thoại và tang vật liên quan. Đối tượng hiện đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang