Vụ truy đuổi bọn cướp giật khiến 1 thanh niên tử vong: Bắt giữ 2 đối tượng

Thứ Năm, 05/05/2022 12:13

|

(CAO) Công an quận 12, TPHCM đã bắt hai đối tượng cướp giật điện thoại trên đường khiến một thanh niên truy đuổi gặp nạn và tử vong.

Ngày 5/5, Công an quận 12, TPHCM đã bắt giữ Điền Đức Huy (25 tuổi, ngụ quận 12) và Phùng Tấn Thành (24 tuổi, ngụ Hóc Môn) về hành vi cướp giật tài sản.

Huy và Thành được xác định đã cướp giật điện thoại iPhone 12 của anh C.X.Đ. (19 tuổi, quê Nghệ An) trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) tối 27/4 khiến nạn nhân bị tai nạn tử vong khi truy đuổi (CAO đã đưa tin).

Đội CSHS Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra, truy xét. Hai đối tượng Huy và Thành nhanh chóng bị bắt giữ.

Hai đối tượng bị bắt giữ.

Được biết, cả hai đều có tiền án về ma túy và trộm cắp tài sản. Cơ quan công an cũng đã thu hồi được tang vật là chiếc điện thoại Iphone 12 của nạn nhân bị chúng cướp giật,

Ngoài ra, biển số xe bị rơi tại hiện trường là biển số phương tiện Huy và Thành sử dụng đi gây án.

Như CAO đã đưa tin, khuya 27/4, anh Đ. điều khiển xe máy BS: 37B3-083-86 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Quá, hướng từ đường Trường Chinh về chợ Cầu.

Tang vật, phương tiện công an thu giữ.
Hiện trường vụ tai nạn khiến nạn nhân Đ tử vong

Lúc này người dân xung quanh nghe tiếng tri hô “cướp cướp”, đồng thời thấy anh Đ tăng ga, đuổi theo 2 đối tượng chạy xe tốc độ cao phía trước.

Trong lúc truy đuổi, xe máy của anh Đ va chạm với xe máy của hai đối tượng nên bị té xuống đường, va vào ô tô trên đường dẫn đến tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân nằm trước đầu xe ô tô, thi thể nằm cách đó nhiều mét.

Người dân nghe tiếng tri hô “cướp…”, sau đó 1 thanh niên bị tai nạn tử vong

Bình luận (0)

Lên đầu trang