Gã trùm cờ bạc Võ Hoài Thanh sa lưới cùng súng đạn và ma túy

Thứ Tư, 02/03/2022 18:32

|

(CAO) Sau thời gian kiên trì, bí mật lần theo dấu vết tội phạm, cơ quan Công an Bình Phước đã bắt giữ Võ Hoài Thanh (thường gọi là Hiếm, 38 tuổi, trú KP.2, P.Thác Mơ, TX.Phước Long, tỉnh Bình Phước),

Đây là đối tượng có liên quan đến vụ án đánh bạc lớn trên địa bàn TX.Phước Long, đang bị cơ quan Công an truy tìm.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công an thị xã Phước Long truy bắt được Võ Hoài Thanh (thường gọi là Hiếm) khi đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực bìa rừng phòng hộ, hồ thủy điện Thác Mơ, thuộc địa bàn xã Phước Tín, thị xã Phước Long.

Thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Thanh.

Trước đó, cơ quan Công an đã khám phá một vụ đánh bạc qua mạng Internet với số tiền rất lớn xảy ra trên địa bàn thị xã Phước Long. Bước đầu đã chứng minh được số tiền các đối tượng đánh bạc lên đến hàng chục tỷ đồng.

Võ Hoài Thanh là đối tượng liên quan đến hành vi: “Tổ chức cho người khác đánh bạc thắng thua bằng tiền dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet”. Ngày 13/02/2022, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Võ Hoài Thanh.

Võ Hoài Thanh tại cơ quan Công an.

Biết mình đã bị cơ quan Công an phát hiện và sẽ bị bắt giữ,  Thanh bỏ trốn khỏi địa phương. Công an tỉnh Bình Phước đã có công văn hỏa tốc thông báo truy tìm Võ Hoài Thanh.

Súng và đạn thu được của Thanh.

Sau nhiều ngày lẩn trốn ở nhiều nơi từ TPHCM và các tỉnh lân cận; Thanh đã về trốn tại khu vực bìa rừng phòng hộ, hồ thủy điện Thác Mơ, thuộc địa bàn xã Phước Tín, thị xã Phước Long, thì bị Công an bắt giữ. Khám xét người và nơi ở của Thanh, cơ quan Công an đã thu giữ được 01 khẩu súng, một số đạn chì và ma túy.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang