Số 7: Từ 13/2/2017 - 19/2/2017

Tesla được dịp 'đánh bóng' tên tuổi, ông lớn Toshiba mấp mé 'bờ vực'

Thứ Năm, 23/02/2017 00:29  | Đồng Thần

|

(CAO) Chỉ một bước đi sai lầm đã khiến ông lớn như Toshiba mấp mé "bờ vực" phá sản. Điều này cũng là minh chứng cho việc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường.

Toshiba "chuẩn bị" nộp đơn xin phá sản

Theo Android Authority, Toshiba đã xác nhận thua lỗ 6,3 tỷ USD do thất bại trong mảng kinh doanh điện hạt nhân. Toshiba dù từng rất nổi tiếng và là thương hiệu lâu đời của Nhật nhưng cũng không thể tránh khỏi quy luật khắc nghiệt của thị trường. Thậm chí, Chủ tịch tập đoàn đã quyết định từ chức vào ngày 15-2, ngay giữa thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, ông Shiga sẽ vẫn được nắm giữ một chức vụ giám đốc trong tập đoàn.

Một người đàn ông nhìn bảng cổ phiếu Toshiba sụt giảm

Nói như thế, không có nghĩa là Toshiba chỉ toàn những khoản lỗ, mảng kinh doanh thành công nhất của hãng là sản xuất chip đã phải "gồng gánh" bằng cách bán đi 20% cổ phiếu nhưng vẫn như "muối bỏ bể". (Xem thêm...)

Pokémon GO cập nhật mới, níu kéo người chơi

Niantic đã thông báo về bản cập nhật mới của trò chơi, với nhiều tính năng hơn. Chẳng hạn như tăng số lượng từ Pokémon, thêm vật phẩm,... Cách đây vài ngày, CEO John Hanke của Niantic đã gợi ý về việc công ty đang trong quá trình phát triển bản cập nhật mới. Và không lâu nữa người chơi có thể trải nghiệm Pokémon GO với nhiều bổ sung hơn phiên bản cũ.

Pokémon GO dự tính tung bản cập nhật để níu kéo người chơi

Đặc biệt, các Pokémon hiếm chỉ xuất hiện ở những khu vực nhất định giờ đây sẽ được bắt gặp ngẫu nhiên ở mọi nơi. Niantic cũng thay đổi các tương tác giữa Pokémon với người chơi nhưng chưa tiết lộ chi tiết mà bật mí là sẽ để những ai tham gia tự khám phá. (Xem thêm...)

Tesla được dịp "đánh bóng" tên tuổi

Trong khi đang lái xe, ông Manfred Kick (41 tuổi), thấy một chiếc Volkswagen đang chạy khá bất thường trên đường cao tốc Autobahn gần Munich, Đức.

Tài xế Tesla dũng cảm cứu người, được hãng tài trợ toàn bộ chi phí sửa xe

Ngay lập tức, ông Kick đã điều khiển chiếc Tesla Model S của mình phóng lên phía trước chiếc Volkswagen, rồi từ từ phanh lại cho đến khi cả hai chiếc xe dừng hẳn lại. Sau đó, ông mở cửa xe và sơ cứu cho người tài xế đang nằm bất tỉnh trên chiếc Volkswagen, đồng thời gọi cho cảnh sát và cấp cứu. (Xem thêm...)

Ngôi sao PewDiePie gặp rắc rối vì clip bài Do Thái

Theo Business Insider, đại diện truyền thông của Youtube xác nhận họ đã hủy hợp đồng làm chương trình trên dịch vụ Youtube Red với Felix Kjellberg, hay còn được biết tới với cái tên là PewDiePie.

Ngôi sao PewDiePie gặp rắc rối vì clip bài Do Thái

PewDiePie là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trên Youtube. Không chỉ riêng Youtube, mạng lưới clip Maker Studio của Disney cũng đã chấm dứt hợp đồng với ngôi sao người Thụy Điển, sau khi báo Wall Street Journal đã phát hiện ra 9 clip do PewDiePie sản xuất có nội dung bài Do thái, một số liên quan tới Chủ nghĩa phát xít. (Xem thêm...)

Bình luận (0)

Lên đầu trang