Cẩn trọng với việc để trẻ em ở cửa tiệm một mình bán hàng

Thứ Ba, 04/04/2023 20:11

|

(CAO) Ngày 4/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 đối tượng nam giới, đi xe máy kéo lê một bé gái trên đường, nhiều người nhanh chóng chạy đến ứng cứu bé gái, khống chế đối tượng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 ngày 3/4, trên đường Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Bé gái trong đoạn clip là em G. (13 tuổi, học sinh lớp 6).

Chị Y. (33 tuổi, quê Quảng Bình, mẹ em G.) cho hay, thời điểm trên chị có việc đi ra ngoài, chỉ có bé G. ở quán giải khát của gia đình, thì 1 người đàn ông đến hỏi mua 3 ly rau má.

Sau khi G. làm xong 3 ly rau má, thấy tay của người đàn ông run run nên em cảnh giác. Khi vào nhà, em phát hiện điện thoại để trên loa thùng bị mất nên ra hỏi người đàn ông.

Thời điểm G. bị kéo lê trên đường. (Ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông hoảng hốt lên xe máy bỏ chạy. Em G. liền nắm đuôi xe máy của đối tượng kéo lại và bị xe kéo lê nhiều mét trên đường, sau đó cả 2 té ngã. 

Hai chân của G. bị xây xát

Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân sống ven đường đã lao ra ứng cứu em G, khống chế đối tượng bàn giao công an.

Theo chị Y., sau khi xảy ra sự việc, em G. bị trầy xước nhiều nơi, nhất là hai đầu gối nên đi lại khó khăn.

Công an xã Vĩnh Lộc B và Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt, tiến hành các biện pháp điều tra làm rõ.

Qua vụ việc này, các bậc phụ huynh cần hết sức cẩn trọng khi để con em mình còn nhỏ tuổi ở tiệm một mình, tham gia buôn bán. Rất dễ bị các đối tượng xấu lợi dụng để gây án. Ngoài ra cần trang bị cho các em những kỹ năng phòng tránh đối với những tình huống, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng, tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang