Quảng Bình:

Chánh án TAND huyện "quan hệ" với kế toán tại trụ sở trong giờ làm việc

Thứ Tư, 11/12/2019 14:09

|

(CAO) Ông Xướng biện hộ rằng, do say rượu nên đã quan hệ với nữ kế toán tại phòng làm việc của ông này, trong giờ hành chính. Bước đầu Tỉnh ủy đã cách hết chức vụ về mặt Đảng và xử lý từng bước theo quy trình.

Ngày 11-12, Huyện ủy Minh Hóa (Quảng Bình), cho biết Tỉnh ủy Quảng Bình đã có thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng – Huyện ủy viên, Chánh án TAND H.Minh Hóa do vi phạm pháp luật và đạo đức.

Cùng ngày, ông Nguyễn Thanh Xuân – Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cũng cho biết đang hoàn tất các quy trình để cách chức Chánh án TAND huyện đối với ông Xướng.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Lâm – Bí thư Huyện ủy Minh Hóa nhận được một video của một người giấu mặt gửi đến. Nội dung video quay lại hình ảnh ông Đinh Lâm Xướng và kế toán của TAND H.Minh Hóa là bà Đ.T.K.C. đang quan hệ tình dục với nhau tại phòng làm việc của ông Xướng, trong giờ hành chính. Quá trình xác minh, giám định cho thấy, video này không bị cắt ghép, chỉnh sửa.

Ông Xướng và bà C. đã thừa nhận họ chính là “nhân vật” trong video. Lý giải cho việc làm sai trái của mình, ông Xướng biện hộ rằng do say rượu nên không làm chủ được bản thân dẫn đến vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang