TPHCM: Cháy căn hộ chung cư Tô Ký Tower, nghi do bị đốt

Thứ Tư, 06/04/2022 10:53

|

(CAO) Thanh niên được cho là mâu thuẫn với người nữ sống trong căn hộ nên đã đốt rèm cửa phòng khách khiến căn hộ chung cư Tô Ký Tower cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy.

Trưa 6/4, Công an quận 12, TPHCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, ghi lời các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại căn hộ chung cư Tô Ký Tower trên đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây.

Một số cư dân sinh sống tại đây cho biết, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, một đám cháy bùng phát tại căn hộ thuộc tầng 14, chung cư Tô Ký Tower.

Nhiều người sống bên cạnh căn hộ trên hoảng hốt, chạy ra ngoài, xuống sảnh chung cư.

Cư dân cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bên trong bùng phát dữ dội nên việc chữa cháy ban đầu không thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 12 đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai dập lửa.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản trong căn hộ bị cháy rụi, hư hỏng.

Lực lượng chức năng vào bên trong chung cư để chữa cháy

Theo cư dân, căn hộ xảy ra cháy là nơi sinh sống của một cô gái. Lãnh đạo UBND phường Trung Mỹ Tây, quận 12 cho hay, nguyên nhân bước đầu được xác định do mâu thuẫn rồi đốt rèm cửa, dẫn đến vụ cháy trên.

Thanh niên được cho gây ra vụ cháy đã được công an đưa đi test ma túy sau đó. Hiện nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại về tài sản vẫn đang được cơ quan chức năng thống kê, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang