Chở bạn gái từ Gò Vấp sang Phú Nhuận tìm trụ ATM rút tiền, thanh niên bị phạt

Thứ Hai, 26/07/2021 21:06  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Chở bạn gái đi từ quận Gò Vấp sang quận Phú Nhuận nói là đi tìm trụ ATM để rút tiền, anh P. đã bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt 2 triệu đồng.

Anh P. bị lực lượng chức năng xử phạt.

Tối 26/7, UBND quận Phú Nhuận, TPHCM cho hay, chiều cùng ngày, tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại công viên Gia Định, phường 9, đơn vị đã xử phạt nhiều trường hợp vi phạm quy định của TPHCM trong phòng chống dịch bệnh.

Cụ thể, chiều cùng ngày, anh T.Q.P. (21 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) chạy xe máy chở theo bạn gái trên đường Hoàng Minh Giám. Khi đến chốt thì bị CSGT kiểm tra.

Làm việc với công an, anh P. cho biết đang từ quận Gò Vấp qua quận Phú Nhuận để tìm trụ ATM rút tiền. Tổ công tác đã lập biên bản xử phạt 2 triệu đồng với hành vi ra đường không thật sự cần thiết đối với anh P.

“Hôm nay là đầu tuần nên tất cả các ngân hàng đều mở cửa hoạt động. Quận Gò Vấp cũng không thiếu trụ ATM, anh P. qua quận Phú Nhuận rút tiền là không chính đáng”, lực lượng chức năng cho hay.

Ngoài ra, anh P.Q.V. (38 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) trên đường chạy qua nhà người em ở quận Phú Nhuận để lấy đồ thực phẩm cũng bị tổ công tác dừng xe, lập biên bản xử phạt 2 triệu đồng với lý do ra ngoài không cần thiết.

Anh P. cho biết đi lấy thực phẩm của người thân gửi từ Quảng Nam vào TPHCM. Tuy nhiên, anh không làm công ty nên không có giấy thông hành đi đường.

“Giờ bị tổ công tác kiểm tra nhưng tôi không có bằng chứng để chứng minh đi lấy hàng nên bị phạt. Số thực phẩm trên chắc để cho người em sử dụng luôn”, anh V. nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang