Cảnh sát PCCC TPHCM cứu cụ bà 73 tuổi ngất xỉu trong căn nhà bốc cháy

Thứ Bảy, 04/09/2021 19:21  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Một đám cháy lớn tại căn hộ chung cư trên đường Công Trường An Đông, quận 5, TPHCM khiến một cụ bà bị ngạt khói, ngất xỉu, may mắn được cảnh sát giải cứu đưa đi bệnh viện kịp thời.

Cảnh sát PCCC có mặt cứu hộ.

Tối 4/9, Công an quận 5, TPHCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn hộ chung cư trên đường Công Trường An Đông, phường 9.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, nhiều người dân phát hiện tầng trệt của căn hộ trên bốc cháy nên hô hoán. Mọi người dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành, bên trong có một cụ bà 73 tuổi đang bị mắc kẹt.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 5 đã huy động lực lượng cùng xe cứu hỏa đến hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

Cảnh sát đã tiếp cận đưa cụ bà bị ngạt khói, ngất xỉu bên trong căn hộ ra ngoài và đưa đến bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe nạn nhân ổn định.

“Căn hộ trên do cụ bà cùng người anh trai sinh sống, một tháng trước, cả hai người bị mắc COVID-19 nên được đưa đi điều trị, người anh tử vong, cụ bà khỏi bệnh mới được đưa về lại căn hộ thì xảy ra cháy”, một người dân cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang