Thang công trình cao ốc rơi đè 2 người bị thương

Thứ Hai, 07/05/2018 13:00

|

(CAO) Nhóm thanh niên đang uống trà đá dưới chân tòa nhà đang xây dựng thì bất ngờ bị chiếc thang vận chuyển vật liệu của công trình rơi xuống. Hậu quả làm hai người trong nhóm thanh niên bị thương, trong đó có một người nghi bị gãy chân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 20 tại ngõ 178 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội. Vào thời điểm trên, người dân khu vực bất ngờ nghe tiếng "rầm" phát ra tại một quán trà đá trong hẻm này.

Nhanh chóng chạy đến nơi, mọi người thấy chiếc thang vận đổ gục bên công trình nhà cao tầng đang thi công. Hai người bị thang vận đè phải nhập viện khẩn cấp.

Hiện trường vụ việc.

Trong số 2 nạn nhân bị thang vận rơi trúng, một người bị đè trực diện và gãy chân, một người bị thương nhẹ. “Cả hai cùng là nhân viên của cửa hàng chuyên về tóc, sau đó chúng tôi đưa đi cấp cứu. Một người bị thương nhẹ đang ở BV Đống Đa, còn một người bị gãy chân đã được chuyển đi BV Việt Đức”, một nhân chứng làm cùng cho biết.

Sáng cùng ngày, ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an địa phương đã xuống hiện trường phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đơn vị thi công đã dùng bạt để che chắn công trình và hiện trường khu vực nơi xảy ra tai nạn nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang