Cô gái bị đánh trong thang máy sống với người đàn ông đánh mình

Thứ Năm, 27/02/2020 10:47

|

(CAO) Sáng 27-2, Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết, đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử phạt đương sự Trần Nghiệp Hải (SN 1989, tạm trú P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú) về hành vi xâm hại sức khỏe, gây thương tích cho người khác theo nghị định 167 của Chính phủ. 

Trao đổi với phóng viên Báo CATP về vụ việc 1 đôi nam nữ xảy ra xích mích dẫn đến người đàn ông đánh đập cô gái ngay trong thang máy vào tối 25-2, tại chung cư Trung Đông Plaza (P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú), đại diện CAQ.Tân Phú cho biết, hiện phía nạn nhân trong vụ việc không có yêu cầu, đề nghị khởi tố hình sự đối với người đã đánh mình. 

CAP.Hoà Thạnh đã làm việc với 3 bên gồm: đôi nam nữ và ban quản lý chung cư ngay sau khi sự việc xảy ra. Vì phía đương sự không có bất kỳ yêu cầu điều tra, khởi tố người thực hiện hành vì xâm hại nên công an phường chỉ có thể xem xét, ra quyết định xử phạt hành chính theo Nghị định 167.

Được biết, người ra tay đánh nạn nhân trong video clip có tên Trần Nghiệp Hải. Hiện Hải và cô gái này đang chung sống với nhau tại khu chung cư Trung Đông. Cả 2 thừa nhận có mối quan hệ tình cảm từ lâu nhưng không phải vợ chồng. 

Hifnh ảnh ghi lại cảnh đánh bạn gái của Trần Nghiệp Hải

Trình bày với công an địa phương ngay khi sự việc vừa xảy ra, nạn nhân cho biết, tối 25-2, cô và bạn trai cùng vào thang máy để di chuyển thì phát sinh mâu thuẫn. Do không kiềm chế được cảm xúc nên cả 2 có xảy ra to tiếng.

Hải đã dùng tay đánh liên tiếp vào vùng đầu và mặt của bạn gái mình. Tuy nhiên, các vết đánh chỉ để lại thương tích bên ngoài, không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, tính mạng của nạn nhân. 

Quá trình xảy ra mâu thuẫn khiến thang máy của chung cư Trung Đông Plaza gặp sự cố. Bảo vệ toà nhà đã phải can thiệp vật lý từ bên ngoài mới có thể đưa hai người ra ngoài an toàn. Thang máy cũng gặp nhiều hỏng hóc do hai người này gây ra. Phía ban quản lý chung cư đã ra yêu cầu bồi thường, khắc phụ sự cố, tuy nhiên đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất số tiền đền bù.

Vụ việc hiện đang được CAP.Hoà Thạnh thụ lý, giải quyết theo đúng thẩm quyền. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang