Chủ quán ốc thuê người mặc bikini để câu khách bị lập biên bản

Thứ Sáu, 18/02/2022 16:03  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 18-2, Công an TP.Vĩnh Long phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ thuộc Công an tỉnh Vĩnh Long, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND phường 3 mời làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.T.K.H (ngụ TPHCM).

H. là chủ quán Ốc Baby trên đường Nguyễn Văn Thiệt (khóm 2, phường 3, TP.Vĩnh Long) bị lập biên bản về vi phạm liên quan lĩnh vực văn hóa; an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Lực lượng chức năng làm việc với những người liên quan

Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 14-2, quán Ốc Baby có thuê một nhóm thanh niên (chuyển giới) để tổ chức các hoạt động ca hát, khiêu vũ, biểu diễn, mặc trang phục và hành động để phục vụ khách mang tính chất đồi trụy tại cơ sở kinh doanh.

Đồng thời mở nhạc, ca hát với âm thanh lớn, làm ồn ào, huyên náo tại khu dân cư, nơi công cộng, ảnh hưởng cuộc sống của người dân xung quanh khu vực đến 0 giờ 10 phút ngày 15-2. Điều đáng nói các hoạt động này được một số khách tại quán livestream trực tiếp, quay phim chia sẻ trên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận và nhân dân.

Mặc bikini để phục vụ khách gây phản cảm.

Tại buổi làm việc với cơ quan Công an, trước sự chứng kiến của những người có liên quan, chủ quán Ốc Baby đã thừa nhận hành vi vi phạm.

Xét thấy các hành vi trên đã vi phạm nên Công an TP.Vĩnh Long đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.T.K.H và tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Đồng thời, căn cứ thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính, Công an TP.Vĩnh Long đề xuất Chủ tịch UBND TP.Vĩnh Long trình Chủ tịch UBND tỉnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với N.T.K.H theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang