Vừa được cho áo mới, người đàn ông vô gia cư chết trong đêm

Thứ Tư, 07/10/2015 12:00  | Văn Tình

|

(CAO) Thấy người đàn ông ăn mặc rách rưới, người dân xã Thạch Đài (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã cho thức ăn và áo quần mới cho người này thay. Sáng hôm sau, người dân phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Ngày 7-10, ông Bùi Văn Tuyến, Phó công an xã Thạch Đài (Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, xã đã tổ chức làm lễ tang cho người đàn ông tử vong trước hiên hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp (đóng ở thôn Bắc Thượng).

Thông tin ban đầu cho hay, nạn nhân được cho là Phạm Xanh (SN 1960, trú huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk).

Chính quyền xã Thạch Đài tổ chức mai táng cho ông Xanh

Theo người dân thôn Bắc Thượng, trước đó chiều ngày 6-10, người đàn ông này xuất hiện trên địa bàn xã Thạch Đài. Thấy ông này ăn mặc rách rưới và đói, mọi người đã cho bánh, sữa và lấy quần áo khác để thay.

Khi mọi người hỏi về nhân thân, ông Xanh giới thiệu tên, tuổi, quê quán và bảo bị lạc đường từ trong Nam ra đây. Về người thân thì ông không nói.

Sau đó, người dân nói ông Xanh vào nhà để nghỉ. Tuy nhiên, ông đã từ chối vì sợ làm phiền họ.

Đến tối cùng ngày, được người dân cho mượn chăn màn, ông Xanh đến mái hiên hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp xã Thạch Đài để ngủ.

Khoảng 5 giờ ngày 7-10, một công an viên của xã ra kiểm tra thì phát hiện ông Xanh đã tử vong.

Bước đầu cơ quan pháp y nhận định, ông Xanh tử vong do nhồi máu cơ tim. Đồng thời, lục phủ ngũ tạng của người đàn ông này đã hỏng hết.

Không liên lạc được với người thân, chính quyền xã Thạch Đài đã dựng rạp, làm thủ tục mai táng cho ông Xanh.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ tùy thân thì không có, trên người cũng không phát hiện dấu vết gì tác động của ngoại lực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang